VEC tổ chức kết nối giao thương, với sự thành công hơn mong đợi

Nhật Hưng| 05/03/2023 07:00

Ngày 5/3 diễn ra sự kiện Ngày hội kết nối giao thương lần thứ 27 với chủ đề: Nhận định kinh tế toàn cầu năm 2023 do Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) phối hợp cùng với Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Hiệp hội ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam, Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM đồng tổ chức. Chương trình thu hút gần 1.000 doanh nghiệp khắp cả nước tham dự, cùng đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm.

Theo đó, chương trình là dịp tạo điều kiện cho các doanh nhân gặp gỡ, kết nối, quảng bá doanh nghiệp. Từ đó, đã có nhiều kết nối giao thương cùng nhiều hợp đồng thương mại được ký kết giữa các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. 

Nằm trong chuỗi chương trình, VEC tổ chức tọa đàm với các khách mời là chuyên gia về kinh tế - xã hội. Các thắc mắc của doanh nghiệp về dự báo tình hình kinh tế Việt Nam, cũng như nhận định về kinh tế toàn cầu trong năm 2023 được các chuyên gia gồm: Ông Hứa Phú Doãn - Phó chủ tịch thường trực Hội thiết bị y tế TP.HCM; ông Nguyễn Thanh Bình - Phó chủ tịch Hiệp hội ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam; ông Vũ Trọng Khang - Chủ tịch Trung tâm trọng tài thương mại TP.HCM; ông Bùi Văn Quyền - Nguyên Cục trưởng Cục công tác phía Nam - Bộ Khoa học Công nghệ giải đáp.

ông Phan Liên - Phó Chủ tịch Hiệp Hội ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam kiêm Chủ tịch VEC

Ông Phan Liên - Phó Chủ tịch Hiệp Hội ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam kiêm Chủ tịch VEC phát biểu tại sự kiện

“Mong muốn thông qua sự kiện kết nối sẽ hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp hơn nữa. Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc siêu nhỏ, qua đó nhằm tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động. Ngoài việc chung tay thúc đẩy phát triển kinh tế, VEC còn hướng đến các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng”, ông Phan Liên - Phó Chủ tịch Hiệp Hội ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam kiêm Chủ tịch VEC chia sẻ và biết thêm trải qua 27 sự kiện kết nối giao thương, VEC đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, hợp tác, giúp hàng trăm hợp đồng giữa các doanh nghiệp được ký kết thành công. 

Các chuyên gia chia sẻ thông tin với doanh nghiệp

Các chuyên gia chia sẻ thông tin với doanh nghiệp

Chia sẻ tại sự kiện, bà Huỳnh Kim Xuyến - Chủ tịch Công ty TNHH TM - XNK Hoàng Kim Việt Nam (Nhập và phân phối xà phòng King - Strait) cho biết: “Tôi rất vui khi tham gia sự kiện này. Đây là dịp để thương hiệu của tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng. Tôi hy vọng chương trình ngày càng lớn mạnh hơn để những người kinh doanh như chúng tôi, cũng như doanh nghiệp có điều kiện gặp gỡ, giao lưu và ký kết hợp tác với nhau nhiều hơn nữa trong thời gian tới”.

Tại sự kiện, số lượng khách khách hàng đến tham quan mua sắm cũng khá đông. Một khách hàng đến từ quận Phú Nhuận cho biết, có thể hôm nay chị chưa mua sản phẩm tại sự kiện. Nhưng những sản phẩm được giới thiệu trưng bày tại đây cho thấy chất lượng, cũng như uy tín bởi doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn mạnh. 

lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa VEC và Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc chi nhánh TP.HCM

Ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa VEC và Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc chi nhánh TP.HCM

Cũng tại sự kiện, VEC và Hiệp hội Doanh nghiệp Trung Quốc chi nhánh TP.HCM đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm phát huy động nguồn lực của mỗi bên và đem lại những cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp giữa hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VEC tổ chức kết nối giao thương, với sự thành công hơn mong đợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO