B2B monthly

Văn phòng luật sư MDVN & Associate: Nơi cung cấp dịch vụ “phòng pháp lý thuê ngoài”

T.A 15/12/2023 - 18:18

Nhằm tiếp tục sứ mệnh “đồng hành bảo vệ pháp lý doanh nghiệp”, Monday VietNam chính thức ra mắt Văn phòng luật sư (VPLS) MDVN & Associate - Đơn vị pháp lý doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái dịch vụ của Monday VietNam.

Sự kiện ra mắt VPLS MDVN & Associate, là cột mốc quan trọng để khẳng định sự lớn mạnh về hệ thống dịch vụ dành cho doanh nghiệp mà Monday VietNam không ngừng nổ lực để xây dựng trong suốt 9 năm qua.

monday-1.jpg

MDVN & Associate nhận thức rằng, mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm riêng và yêu cầu pháp lý khác biệt, do đó việc tìm ra giải pháp phù hợp để có thể đi sâu vào từng vấn đề của doanh nghiệp nhằm hạn chế tối đa rủi ro pháp lý trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh là thật sự cần thiết.

Với phương châm "Đảm bảo an toàn từ những rủi ro pháp lý", MDVN & Associate định vị mình với vai trò là một “Phòng pháp lý thuê ngoài” của doanh nghiệp.

Dịch vụ “Phòng pháp lý thuê ngoài” là một hình thức dịch vụ mà doanh nghiệp thuê một đơn vị pháp lý độc lập để cung cấp các dịch vụ pháp lý thường xuyên và ổn định.

Thay vì duy trì một bộ phận pháp lý nội bộ, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ này để tiết kiệm thời gian, nguồn lực, tiền bạc và tận dụng các mối quan hệ pháp lý, kinh nghiệm xử lý vụ việc đa dạng và chuyên môn tốt hơn so với phòng pháp chế nội bộ. Các dịch vụ này có thể bao gồm tư vấn pháp lý nội bộ doanh nghiệp, xử lý hồ sơ, giải quyết tranh chấp, và nhiều loại công việc mang tính pháp lý khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Văn phòng luật sư MDVN & Associate: Nơi cung cấp dịch vụ “phòng pháp lý thuê ngoài”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO