Dự án mới

The Diamond City - Bảo chứng pháp lý vững vàng cho khách hàng sở hữu

Bích Ngọc 20/10/2023 08:00

The Diamond City là một trong những dự án bất động sản (BĐS) pháp lý hoàn chỉnh tại cửa ngõ Khu Tây Sài Gòn vào thời điểm hiện nay mà khách hàng có thể lựa chọn.

The Diamond City của Thắng Lợi Group vừa giới thiệu 92 sản phẩm shophouse, nền shophouse và nền nhà phố dự án The Diamond City ra thị trường với pháp lý 100% sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng sở hữu.

Pháp lý vững vàng - sổ hồng trao tay

Dự án có 589 sản phẩm, và những khách hàng mua đợt 1 đã tự tin sở hữu sản phẩm và nhận sổ hồng riêng, chính chủ. Thắng Lợi Group đã tiến hành bàn giao nền và sổ cho những khách hàng đã sở hữu theo từng đợt.

458-202310200733261.png
Khách hàng nhận sổ dự án The Diamond City tại Trụ sở văn phòng Thắng Lợi Group, TP.HCM

Theo đại diện Thắng Lợi Group, ông Trình Hữu Triết - Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị cho biết, 92 sản phẩm vừa giới thiệu là rổ hàng đẹp nhất, nằm ngay 2 bờ kênh tự nhiên với view mặt nước, hoặc tuyến thương mại lớn nhất dự án với trục đường thương mại rộng 34m.

“Chúng tôi hiện hướng đến đối tượng khách hàng làm việc tại các KCN gần kề, và những khách hàng ở các quận TP.HCM lân cận có thể vào ở ngay. Do đó, ngoài pháp lý hoàn thiện, chúng tôi còn kiến tạo hệ thống tiện ích nội khu hiện đại phục vụ cư dân: giải trí - mua sắm - rèn luyện sức khỏe. Tất cả tiện ích đều hoàn thiện và đưa vào sử dụng được ngay”, ông Triết cho biết

Một trong những tiện ích cuối cùng của dự án, trường mẫu giáo Eco Kid đang được thi công hết tầng 1, hoàn thiện tháng 12/2023 .

458-202310200733272.png

“Sau khi đi xem dự án có vị trí đẹp lại có sổ riêng và tầm giá phù hợp, tôi quyết định mua 2 nền shophouse. Tôi đã nhận bàn giao sổ vào tháng 9/2023 và sắp tới sẽ xây nhà để mở công ty tại đây. Công ty tôi làm về thiết kế xây dựng, nên trong khu dân cư mới như The Diamond City sẽ kiếm được nhiều gia đình, đối tác mong muốn xây dựng nhà ở, ổn định như tôi”, anh Quốc Khang (ngụ Bến Lức, Long An), một khách hàng cho biết.

The Diamond City - Dư địa tăng trưởng tương lai

Không chỉ có pháp lý an tâm cho khách hàng, The Diamond City còn sở hữu nhiều giá trị tăng trưởng trong tương lai.

Dự án là giao điểm 2 thành phố đang được quy hoạch tại Long An - TP.Bến Lức và TP.Đức Hòa, giáp 3 huyện của TP.HCM là Bình Chánh, Củ Chi và Hóc Môn. Tại vị trí cửa ngõ khu Tây này, dự án đã thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ liên vùng, kết nối TP.HCM - Long An - ĐBSCL: quốc lộ 1A, N2, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành. Đón đầu khép kín của Vành Đai 3 và Vành Đai 4.

Dự án đón đầu trục động lực mới Lương Hoà - Bình Chánh, kết nối Đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút di chuyển. Đây còn là khu vực thuộc 1 trong 6 trục động lực kinh tế mới của Long An, được ưu tiên hoàn thiện trước năm 2030. Hiện đoạn thuộc TP.HCM đang thi công và hoàn thiện vào năm 2025.

Trong 5-15 phút, dự án có thể tiếp cận hệ thống tiện ích trường, chợ, hành chính của Bến Lức và Đức Hoà. The Diamond City nằm trung tâm của 20 khu công nghiệp (KCN) với 100.000 chuyên gia, doanh nhân, người lao động đang sinh sống và làm việc tại đây: KCN Tân Đức (1.150ha), KCN Hải Sơn (460ha), KCN Hựu Thạnh IDICO (524ha), Phú An Thạnh... với rất nhiều doanh nghiệp lớn đang hoạt động và đã đầu tư: Coca Cola, Pepsico, Aeon Mall…

458-202310200733273.png
The Diamond City với chính sách tốt giãn dòng tiền, chỉ cần thanh toán 1%/tháng

“Với chính sách, hỗ trợ khách hàng sở hữu, The Diamond City đang có chính sách giãn thanh toán và hỗ trợ dòng tiền rất tốt cho khách hàng. Thanh toán đợt 1 chỉ 18% tương đương 360 triệu; sau đó giãn tiến độ 1%/tháng trong 12 tháng và 1.5-3%/2 tháng trong 12 tháng tiếp theo. Dự án còn được 3 ngân hàng tài trợ vốn là: VP Bank, MBBank, TPBank với tỷ lệ vay từ 70-85%.

Với những khách hàng chọn thanh toán nhanh nhận được chiết khấu lên đến 20%, khách hàng booking vào event thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần nhận thêm quà tặng 1 chỉ vàng. Đây được xem là chính sách tốt nhất thị trường khu Tây Sài Gòn - TP.HCM hiện nay và chính sách ưu đãi đặc biệt của Thắng Lợi dành cho khách hàng”, ông Triết cho biết.

THÔNG TIN DỰ ÁN

The Diamond City

Vị trí: Mặt tiền DT830/DT824, Đức Hòa và Bến Lức, tỉnh Long An.

Xem thêm thông tin tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
The Diamond City - Bảo chứng pháp lý vững vàng cho khách hàng sở hữu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO