Bất động sản

The Diamond City đón sóng đầu tư từ trục động lực Lương Hòa - Bình Chánh

Bích Ngọc 02/10/2023 - 11:04

Trục động lực mới Lương Hòa - Bình Chánh dự kiến hoàn thành vào năm 2025 giúp rút ngắn vị trí từ dự án The Diamond City đến TP.HCM chỉ trong 15 phút.

Nhờ vị trí kết nối sáng giá, cư dân có thể thừa hưởng các lợi thế về kết nối giao thương cũng như tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực.

Hưởng lợi lớn từ các tuyến đường quy hoạch

The Diamond City có vị trí giao thoa tại 2 thành phố tương lai Đức Hòa - Bến Lức, giáp Bình Chánh, Hóc Môn và Củ Chi. Sở hữu mặt tiền đường DT824/DT830 giao Hựu Thạnh - Tân Bửu, chỉ mất 5 phút di chuyển vào trục động lực mới Mỹ Quý Tây - Lương Hòa - Bình Chánh.

Từ đây kết nối về Đại lộ võ Văn Kiệt chỉ 15 phút di chuyển. Đây là một trong 6 trục động lực mới được Long An ưu tiên đầu tư và hoàn thiện trước năm 2030. Điểm bắt đầu của trục đường là cửa khẩu Mỹ Quý Tây, điểm cuối tại đường Mai Bá Hương giao với đại lộ Võ Văn Kiệt nối dài. Tuyến liên kết này giúp kết nối vùng đô thị, công nghiệp ở TP.HCM từ huyện Bình Chánh lên đến biên giới tỉnh Long An.

458-202310021056521.png
Đường Lương Hoà - Bình Chánh đoạn TP.HCM (Mai Bá Hương) dài 6,2km đã thi công gần hoàn thiện, cách một cây cầu là Lương Hoà (Long An). Ảnh: Thắng Lợi Group

Tại The Diamond City, dự án chỉ cách 10 phút đến Vành Đai 3 (liên kết 5 tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Mộc Bài, TP.HCM - Chơn Thành); 10 phút đến Vành Đai 4 (Kết nối 5 đô thị xuyên tâm với TP.HCM - BRVT - Đồng Nai - Bình Dương - Tây Ninh - Long An); 13 phút đến Quốc Lộ 1A (Trục huyết mạch quốc gia Bắc - Nam).

458-202310021056522.png
The Diamond City vị trí cửa ngõ khu Tây TP.HCM, kết nối TP.HCM và 13 tỉnh ĐBSCL và các đô thị vệ tinh

Bên cạnh đó, Long An cũng đang chú trọng cải tạo, nâng cấp 53 tuyến đường tỉnh hiện hữu và xây mới 29 tuyến đường tỉnh; ưu tiên nâng cấp, xây dựng các tuyến: Đường tỉnh 827E, trục động lực Đức Hoà, đường song hành quốc lộ 62, đường Tân Tập - Long Hậu.

Chị Thúy Nga, khách hàng mua The Diamond City cho biết: “Tôi rất ấn tượng với The Diamond City vì sức mạnh kết nối nhanh với 6 trục động lực và một trục kết nối nhanh vào TP.HCM nên quyết định xuống tiền ngay để đón sóng”.

Ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Khu vực miền Nam batdongsan.com.vn cho rằng, chiến lược phát triển hạ tầng giao thông kéo theo sự song hành của các dự án bất động sản. Khu vực vùng ven và các đô thị vệ tinh phát triển phụ thuộc vào hệ thống giao thông liên vùng. Việc quá trình phát triển hạ tầng giao thông thúc đẩy mặt bằng giá bất động sản tăng cao, đó là xu hướng chung.

“Shophouse dòng tiền” thuận lợi giao thương

The Diamond City còn nằm trong lõi hơn 20 các Khu công nghiệp (KCN) và cụm KCN lớn trong khu vực với tổng diện tích lên đến 6.500 ha: KCN Hựu Thạnh Idico, KCN Thịnh Phát, KCN Hải Sơn... Trong đó, có 11 KCN đã đi vào hoạt động, 9 KCN đã được duyệt và đưa vào vận hành từ năm 2025-2030. Các KCN đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp lớn đầu tư: Coca Cola, Pepsico, Aeon Mall… Tương lai, khu vực cần đáp ứng nhu cầu dịch vụ và ở cho khoảng 100.000 chuyên gia, công nhân tại chỗ.

The Diamond City rộng 12,3ha, phát triển đô thị năng động trong thành phố, hướng đến tiện ích “Live - Work - Play” (Sống trong The Diamond City, làm việc tại cụm khu công nghiệp, tận hưởng tiện ích tại The Diamond City). Dự án đã hoàn thiện hệ thống tiện ích và đưa vào sử dụng, pháp lý vững vàng, sổ đỏ trao tay.

458-202310021056523.png
Hồ bơi bốn mùa Spring Pool đã hoàn thiện và đưa vào vận hành

Dự án vừa giới thiệu rổ hàng đẹp nhất với 92 sản phẩm “shophouse dòng tiền” thuyết phục sự quan tâm của các nhà đầu tư. Loại hình shophouse tại The Diamond City sẽ làm nổi bật 3 yếu tố quan trọng nhất là: Kinh doanh, khai thác cho thuê và đầu tư phục vụ cho chính lực lượng lao động trong các KCN và cư dân tại chỗ.

The Diamond City hiện đang có chính sách bán hàng có lợi cho dòng tiền của khách hàng. Cụ thể, thanh toán ban đầu chỉ 18%, tương đương 360 triệu; sau đó giãn tiến độ 1%/ tháng trong 12 tháng và 1.5-3%/ 2 tháng trong 12 tháng tiếp theo. Dự án được ngân hàng VPBank, MB Bank, TPBank tài trợ với tỷ lệ vay từ 70 - 85%.Với những khách hàng chọn thanh toán nhanh nhận được chiết khấu lên đến 20%.

The Diamond City
‎Vị trí: Mặt tiền DT830/DT824, Đức Hòa và Bến Lức, tỉnh Long An
‎Website: www.thediamondcity.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
The Diamond City đón sóng đầu tư từ trục động lực Lương Hòa - Bình Chánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO