Văn phòng không giấy tối ưu hiệu suất làm việc

Đặng Văn Thành - Chủ tịch TTC Group| 27/11/2021 01:00

Văn phòng không giấy" đã trở thành động lực để TTC Group hình thành những sản phẩm cụ thể khi hàng loạt phần mềm quản lý được triển khai nhằm số hóa vận hành, tương tác trong nội bộ tập đoàn.

Văn phòng không giấy tối ưu hiệu suất làm việc

Phần mềm E-Office của TTC Group trên smartphone

Được phát triển từ một giải pháp ban đầu là hệ thống Portal, sau đó E-Office - là một trong những phần mềm đi đầu trong việc tin học hóa công tác văn phòng tại TTC Group. Trải qua quá trình nâng cấp, E-Office được triển khai đến những công ty trực thuộc và sớm phát triển các tính năng không chỉ quản lý hồ sơ mà còn giám sát quy trình làm việc, đánh giá khối lượng công việc hỗ trợ cho công tác phân tích, tổng hợp.

Với sự hỗ trợ của E-Office, TTC Group đã đổi mới phương pháp làm việc từ văn phòng truyền thống sang văn phòng điện tử. Đây là một phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng phục vụ nhu cầu quản lý, xử lý hồ sơ, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, khởi tạo và quản lý văn bản tài liệu, công văn, báo cáo... để thay thế phương thức quản lý truyền thống.

Eo Renovation phiên bản cải tiến, nâng cấp và bổ sung nhiều tính năng mới nhằm tối ưu hóa tiện ích và nhu cầu công việc cũng như hiệu suất làm việc của cá nhân, đơn vị toàn tập đoàn đã đi vào hoạt động. Chỉ cần thao tác đơn giản, không gian làm việc tiện lợi, hiệu quả sẽ xuất hiện. Ứng dụng được cải tiến và nâng cấp từ cách tiếp cận, hiển thị, đến những tính năng như trình ký, cổng thông tin nội bộ, không gian làm việc, tài liệu, quản lý công việc, quản lý dự án và các tính năng khác.

Giao diện của Eo Renovation đã thực sự thân thiện khi phù hợp xu hướng về website thông tin, cung cấp thông tin đầy đủ, đa chiều, đến quản lý công việc, quản lý dự án hay thậm chí việc hệ thống đề xuất thông minh có thể tự động đề xuất các tính năng mà người dùng thường xuyên sử dụng dựa trên dữ liệu hành vi... để tối ưu nhất năng suất và hiệu quả làm việc.

Cổng thông tin nội bộ trên Eo Renovation cũng mang đến cho cán bộ, công nhân viên cái nhìn tổng thể về lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn TTC và của từng ngành, từng lĩnh vực hoạt động. Đồng thời, thể hiện những tư tưởng và triết lý của người đứng đầu đến từng nhân sự, thu hút mỗi thành viên cùng tham gia thảo luận, đóng góp về mọi vấn đề để xây dựng TTC Group ngày càng phát triển. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Văn phòng không giấy tối ưu hiệu suất làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO