Nhạc viện TP. HCM hợp tác cùng AMPA Education

09/04/2019 04:59

Nhạc viện TP. HCM vừa ký kết hợp tác với Tổ chức Giáo dục Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Á Châu (AMPA Education). Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Tổ chức AMPA Education khi chính thức trở thành Đối tác chiến lược của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu chung: kết nối – giáo dục – phát triển cộng đồng âm nhạc và nghệ thuật tại Việt Nam.

Nhạc viện TP. HCM hợp tác cùng AMPA Education

Theo đó, Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh hợp tác cùng AMPA Education đẩy mạnh phát triển chiến lược “trách nhiệm cộng đồng” thông qua việc tích hợp chương trình đào tạo quốc tế vào giáo trình giảng dạy sinh viên chính quy đồng thời thực hiện các dự án phi lợi nhuận về âm nhạc và nghệ thuật nhằm xây dựng nền tảng giáo dục sáng tạo vững chắc cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh và AMPA Education cam kết đòng hành thông qua các hoạt động:Giới thiệu, quảng bá các chương trình biểu diễn, hội thảo (workshop), lớp học kỹ năng nâng cao (masterclass) dành cho học sinh, sinh viên và công chúng trong và ngoài nước.Hợp tác giữa giảng viên và học viên của hai bên trong các Liên hoan nghệ thuật, biểu diễn, cuộc thi, trại hè âm nhạc, chuỗi chương trình đêm nhạc cộng đồng với dàn nhạc giao hưởng SPYO…Phối hợp quảng bá và tổ chức các kỳ thi chứng chỉ âm nhạc quốc tế Trinity College London, ABRSM và các chứng chỉ âm nhạc khác cho học viên/ sinh viên.Hợp tác tích hợp chương trình Trinity College London vào chương trình đào tạo của Trung tâm bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc; dùng Trinity College London làm tài liệu tham khảo cho sinh viên chính qui của Khoa Nhạc nhẹ, bổ trợ môn Lý thuyết âm nhạc (Theory) hoặc kết hợp với chương trình ngoại khoá cho sinh viên.AMPA Education sẽ tổ chức các hội thảo (workshop), lớp học nâng cao (masterclass) do các chuyên gia Việt Nam và Quốc tế thực hiện và không tính phí tham gia đối với các giáo viên và sinh viên của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh và AMPA Education cùng xây dựng các chương trình đào tạo chiến lược, kết hợp thế mạnh của hai bên nhằm hướng tới việc phát triển một hệ thống đào tạo và cấp chứng chỉ uy tín của Nhạc viện và các tổ chức khác cho người tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhạc viện TP. HCM hợp tác cùng AMPA Education
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO