Nhạc sĩ Quốc Bảo ra sách "Tâm" và "Những lời bình yên"

Lữ Ý Nhi| 04/07/2019 00:57

Tâm" hé lộ nhiều câu chuyện đằng sau sự thành công của Mỹ Tâm dưới góc nhìn của Quốc Bảo - người đồng hành cùng cô khi bắt đầu bước chân vào con đường âm nhạc. Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng gửi đến người hâm mộ "Những lời bình yên" - là tuyển tập 100 lời bài hát được ông chắt lọc trong 30 năm sáng tác.

Nhạc sĩ Quốc Bảo ra sách

Một Mỹ Tâm chân thành, nồng nhiệt, dấn thân và đầy sức sống, sức sáng tạo trong những câu chuyện tản mạn trong cuốn sách nhỏ. Và rất có thể, Tâm cũng sẽ giúp bạn trả lời được phần nào câu hỏi - điều gì đã làm nên sức sống bền vững của một giọng ca, một hình tượng nhận được sự được ái mộ của công chúng trong dòng chảy Pop Việt từ giữa thập niên 1990 đến nay. 

Cuốn sách cũng dẫn nhiều ví dụ về tinh thần làm việc bền bỉ, nghiêm túc của Mỹ Tâm, giúp người hâm mộ lý giải vị trí bền vững của nữ ca sĩ trong showbiz. Ngoài ra, Quốc Bảo cũng hé lộ nhiều khoảng tối phía sau sân khấu, thành công của một ngôi sao. Những mẩu chuyện nhỏ được nhạc sĩ viết với giọng văn nhẹ nhàng.

Phía sau chân dung một ngôi sao nhạc trẻ, quyển sách này hé lộ nhiều khoảng sáng, khoảng tối của đời sống showbiz, thế giới biểu diễn mà đôi khi, từ hàng ghế khán giả, công chúng chẳng thấy gì ngoài vẻ mê hoặc của hào quang lấp lánh.

Thế giới âm nhạc muôn màu và sống động trong những trang viết chắt lọc và tinh tế của Quốc Bảo, một người đứng sau rất nhiều hiện tượng và hiểu rõ đâu là điều còn lại, đâu là thứ lao xao chóng vánh của những trào lưu hời hợt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhạc sĩ Quốc Bảo ra sách "Tâm" và "Những lời bình yên"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO