Còn ba ngày nữa diễn ra Tuần lễ Thiết kế Việt Nam Vietnam Design Week - VMARK 2022

PV| 26/09/2022 04:01

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam (Vietnam Design Week - VMARK 2022), do Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 29-30/9/2022 tại GEM Center với chủ đề “Design For Life” – Thiết kế cuộc sống bền vững, hướng đến một tương lai sống xanh, an toàn và sức khỏe cho toàn nhân loại

Còn ba ngày nữa diễn ra Tuần lễ Thiết kế Việt Nam Vietnam Design Week - VMARK 2022

Đây là sự kiện trọng đại nhất của ngành Thiết kế Việt Nam, với nhiều các hoạt động xuyên suốt hai ngày sự kiện như triển lãm, hội nghị, kết nối doanh nghiệp và kết thúc bằng đêm gala trao giải hoành tráng. 

Qua 3 mùa giải thưởng cùng hơn 3,000 dự án thiết kế nội thất, kiến trúc, và phong cách sống nổi bật của các tài năng trong nước và quốc tế, Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 tiếp tục tìm kiếm và vinh danh các dự án thiết kế nội thất xuất sắc hàng năm và tôn vinh trong Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK. Sự kiện lần này trở lại với chủ đề “Design For Life - Thiết kế cuộc sống bền vững với mục tiêu tôn vinh xu hướng bền vững trong thiết kế hiện đại.

Sự kiện năm nay với 3 hoạt động chính: Hội nghị Thượng đỉnh Thiết kế Quốc tế VMARK(ngày 29 & 30/09 từ 8:30 - 17:00): Là nơi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm giữa các diễn giả nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc trong và ngoài nước, cùng với sự tham gia của Hội đồng giám khảo và chuyên gia hàng đầu đến từ 10 Hiệp hội Thiết kế Quốc tế. Hội nghị hướng đến sứ mệnh khai phá các sáng kiến thiết kế sáng tạo và bền vững thông qua 3 phiên giao lưu với các chủ đề: Thiết kế bền vững, sáng kiến đột phá, sáng tạo trong thiết kế gồm 4 phiên thảo luận trong 2 ngày sự kiện - buổi sáng và chiều.

-6321-1664175629.jpg

Triển lãm Thiết kế VMARK (ngày 29 & 30 / 09 từ 8:30 - 17:00): Triển lãm các dự án thiết kế đoạt giải thưởng VMARK 2022 cùng các khu trưng bày các sản phẩm sáng tạo đến từ Thương hiệu danh tiếng trên thị trường theo đúng tiêu chí của chủ đề sự kiện.

 Gala tôn vinh Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK ( ngày 30 / 09  từ 18:00 - 22:00): Vinh danh các dự án thiết kế xuất sắc nhất trong năm như một bảo chứng về chất lượng được đánh giá, chọn lọc nghiêm túc bởi Hội đồng Giám khảo đến từ các Hiệp hội Thiết kế quốc tế uy tín, đánh dấu chặng đường tìm kiếm các sáng kiến, ý tưởng thiết kế sáng tạo, đột phá trong năm 2022 và mở ra cơ hội kết nối toàn cầu, gia tăng tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam.

Vmark Vietnam Design Week 2022 với sự tham gia hỗ trợ của những thương hiệu hàng đầu như: LMP Design, Dulux, Aura, Okamura, Hafele, Faifo, Square Roots, Habits Design, Fedrigoni, Galaxy ID, Hoang Nam Group. Ngoài ra, sự kiện còn nhận được sự bảo trợ truyền thông đến từ MCV Entertainment và Netbiz, LUXUO, VOH, Doanh Nhân Sài Gòn, Doanh Nhân Plus, Pose.vn, Lok’s Media ... Tất cả cùng tạo nên một Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK đẳng cấp, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. 

Link đăng ký tham dự: https://vi.vietnamdesignweek.org/2022designweek-ticket

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Còn ba ngày nữa diễn ra Tuần lễ Thiết kế Việt Nam Vietnam Design Week - VMARK 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO