Ca sĩ Phan Đinh Tùng ra mắt ca khúc, MV “Hàng triệu con tim”

SV| 05/05/2022 00:00

Hàng triệu con tim, cứ thế dõi theo chân bạn. Việt Nam yêu hỡi! Quyết thắng cùng tiến lên. Chặng đường phía trước gian nan. Hãy vững tin vượt qua muôn trùng. Còn có tôi bên bạn, bạn sẽ không lẻ loi…” là thông điệp của ca khúc, MV “Hàng triệu con tim” do ca sĩ Phan Đinh Tùng thể hiện sắp ra mắt, nhằm cổ vũ các đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là đội tuyển bóng đá tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng ra mắt ca khúc, MV “Hàng triệu con tim”

Ca khúc, MV “Hàng triệu con tim” được Phan Đinh Tùng đầu tư công phu, chỉn chu và bài bản, đánh dấu “sức nóng” của cựu thành viên nhóm MTV trên con đường hoạt động nghệ thuật. MV được quay tại đồi cát Bàu Trắng, một trong những thắng cảnh đẹp nhất tại Mũi Né, Phan Thiết. Trong MV, Phan Đinh Tùng và các nghệ sĩ mặc trang phục vest, áo dài, áo thun đỏ; hình ảnh tượng trưng cho màu cờ sắc áo tổ quốc, là niềm tự hào dân tộc. Tất cả nổi bật lên giữa khung cảnh trong trẻo, hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên.

Bên cạnh đó, ca khúc “Hàng triệu con tim” với giai điệu hùng hồn pha lẫn những đoạn sâu lắng, kết hợp cùng ca từ giản dị, được thể hiện bởi giọng ca đầy nội lực, phong cách thể hiện độc đáo của Phan Đinh Tùng, sẽ giúp gợi lên trong lòng khán giả niềm tin và nhiệt huyết truyền lửa đến đội tuyển nước nhà thi đấu tại SEA Games 31.

Pressonline-vn-03-Anh-hau-truo-4153-6057

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên việc sản xuất MV bị đình trệ nhưng cả ekip cũng đã nỗ lực hết sức để hoàn thành và phát hành MV đến với công chúng và các fan hâm mộ bóng đá theo đúng kế hoạch vào dịp SEA Games 31.MV sẽ phát hành chính thức lúc 20h ngày 11/05/2022.

Để tri ân những khán giả đã yêu mến và ủng hộ Phan Đinh Tùng trong suốt thời gian qua, và để thông điệp, tinh thần, cảm hứng tích cực của ca khúc, MV “Hàng Triệu Con Tim” được lan tỏa đến nhiều người, tiếp lửa cho các đội tuyển tham gia thi đấu tại SEA Games 31, Phan Đinh Tùng sẽ tổ chức minishow “Hàng triệu con tim” tại phòng trà Đồng Dao vào ngày 14/5, với sự tham gia của ca sĩ khách mời Tố My. Quý khán gỉa liên hệ qua số hotline: 091 848 8585.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Phan Đinh Tùng ra mắt ca khúc, MV “Hàng triệu con tim”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO