Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hoá kinh doanh
Mỗi doanh nghiệp là một đại sứ lan toả sức mạnh mềm văn hoá Việt
Nhiều doanh nghiệp (DN) Việt nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, tạo nên sức mạnh mềm, thúc đẩy DN phát triển bền vững.
Toàn cảnh
Văn hóa kinh doanh là “chìa khóa vàng” cho sự phát triển bền vững
Vào ngày 11/10/2024, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Chương trình trao Giải "Liên hoan ca khúc Doanh nhân, Doanh nghiệp toàn quốc năm 2024".
Ông Nguyễn Viết Hồng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ VINA (Vina CHG): “Thật” là văn hóa kinh doanh
“Hàng giả tràn lan không chỉ gây nhiều tổn hại cho người dùng mà còn khiến doanh nghiệp khó cạnh tranh về giá, bị ảnh hưởng uy tín, thương hiệu, thậm chí có thể bị phá sản”. Cứ ngỡ, đây là nỗi lo của doanh nghiệp có hàng hóa bị làm giả nhưng lại là trăn trở của Tổng giám đốc Vina CHG Nguyễn Viết Hồng - người đã bền bỉ nỗ lực suốt 20 năm qua để tìm tòi nghiên cứu, đưa ra các giải pháp, ứng dụng công nghệ số chống hàng giả, bảo vệ nhà sản xuất chân chính và người dùng.
Ông Lê Thắng Lợi phụ trách Trung tâm phát triển Giáo dục và đào tạo phía Nam
Sáng 22/7, Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao quyết định phân công ông Lê Thắng Lợi - Phó giám đốc Trung tâm phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam phụ trách trung tâm.
Lễ vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11
Sau thành công của các năm 2021, 2022 và 2023, Chương trình xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2024 , dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 11/2024, nhân dịp Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam 10/11 tại Hà Nội.
Xây dựng văn hóa kinh doanh đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới
Đây là nhận định của các chuyên gia tại diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới”, vừa được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức cuối tuần qua.
Sắp diễn ra Diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới”
Diễn đàn “Văn hóa kinh doanh với xu hướng tiêu dùng mới” do Trung tâm Văn hóa Doanh nhân tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Từ vụ 500.000 đồng ba quả dứa: Nghĩ về văn hóa kinh doanh và ứng xử của người Việt
Tuần qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip có nội dung tố người bán hàng rong đã “Bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách người nước ngoài”. Ngay sau đó, nhiều người dùng mạng xã hội đã phê...
Sắp tổ chức Diễn đàn “Tư tưởng Hồ Chí Minh với văn hóa kinh doanh”
Nhằm phát huy đạo đức, văn hóa kinh doanh của doanh nhân nhằm phát triển bền vững; hướng tới kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), ngày 14/5 tới đây, Liên đoàn Thương...
Tương lai của quản trị
“Quản trị bằng văn hóa là tương lai của quản trị, và văn hóa không chỉ là công cụ mà còn là mục đích của quản trị, đặc biệt là trong một thế giới đầy biến động và trong một thời đại mà con người ngày càng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO