Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương

Y.N| 02/07/2023 04:45

Sáng 29/6, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương và là cửa hàng thứ 18 của thương hiệu này tại Việt Nam.

Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương

Theo đó, Uniqlo Aeon Mall Bình Dương Canary có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500 m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Trước giờ khai trương, cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

-1547-1688214635.jpg

Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Hideki Nishida phát biểu tại họp báo

Ông Hideki Nishida - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Bình Dương, tính đến nay, Uniqlo đã đã sở hữu mạng lưới bán lẻ không ngừng phát triển với 18 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng với một cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Với sứ mệnh không đổi, đó là mang đến các sản phẩm LifeWear nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của Uniqlo tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO