UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu - Đông 2022

YN| 12/09/2022 07:57

UNIQLO vừa giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu - Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu - Đông 2022

Điểm nhấn của bộ sưu tập LifeWear Thu - Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Đó là những chiếc áo phao lông vũ Ultra Light Down ấm và nhẹ hơn, những chiếc áo parka Blocktech không thấm nước, cho đến trang phục len được dệt bằng công nghệ wholegarment.

Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững, như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc áo khoác giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET.

-1376-1662891515.jpg

Nhân sự kiện, UNIQLO cũng giới thiệu ấn phẩm LifeWear số 07 với chủ đề “Today’s Classics”. Được ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành tại tất cả cửa hàng UNIQLO, ấn phẩm sẽ tiếp tục lan tỏa về triết lý LifeWear cùng sự tôn vinh những giá trị cổ điển với nét mới mẻ không ngừng cải tiến.

Ấn phẩm LifeWear số 07 sẽ được phát hành tại các cửa hàng UNIQLO và online, tiếp tục mang đến điểm chạm đặc biệt giữa UNIQLO và khách hàng với tinh thần LifeWear.

Ấn phẩm sẽ được phát hành cho tất cả khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng UNIQLO online từ ngày 12/9/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu - Đông 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO