Thời sự

Trước giờ thi đấu, các golfer mong muốn gì?

K.Hưng-Ý Nhi 03/05/2024 01:59

Trước giờ khai mạc Giải Golf Lương Văn Can, các doanh nhân, golfer, khách mời tham gia giải đấu đã chia sẻ cảm nhận cũng như kỳ vọng của họ về giải golf lần đầu tiên được Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức.

TS. LÊ KIÊN THÀNH - CHỦ TỊCH HIỆP HỘI GOLF VIỆT NAM:

"Tôi chúc Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can nhận được nhiều sự ủng hộ của các golfer, doanh nhân..."

Được Ban tổ chức mời tham gia Giải Golf Lương Văn Can, tôi rất vui. Tuy nhiên do sức khỏe, tôi rất tiếc không thể tham gia thi đấu lần này mà chỉ đến tham dự và trao giải cho các golfer đoạt giải vào Đêm thương hội.

Đã có nhiều giải golf được tổ chức cũng với mục đích kêu gọi sự hỗ trợ, chung tay của các golfer với công tác cộng đồng, các tổ chức từ thiện, gây quỹ cho các dự án xã hội...Tuy nhiên, Giải Golf Lương Văn Can do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhằm gây Quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can để ươm mầm tài năng kinh doanh từ những sinh viên, ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường là một chương trình ý nghĩa và mới.

lvc6.jpg

Việc kêu gọi sự đồng hành, chung tay của cá doanh nhân, doanh nghiệp thông qua hình thức sân chơi golf cũng là cách tạo hiệu ứng lan tỏa, gắn kết hiệu quả. Chúc Giải Golf thành công tốt đẹp để Ban tổ chức tiếp tục hành trình nuôi dưỡng, đào tạo thế hệ doanh nhân mai sau, theo đúng như mục tiêu mà Ban tổ chức đặt ra.

ÔNG TRẦN TRỌNG DŨNG - PHÓ CHỦ TỊCH HỘI NHÀ BÁO VIỆT NAM:

"Giải Golf Lương Văn Can có nhiều điểm rất đặc biệt"

Giải Golf Lương Văn Can có nhiều điểm rất đặc biệt. Thứ nhất, giải golf lấy tên một danh nhân Việt Nam là cụ Lương Văn Can-được mệnh danh là người thầy của doanh nhân Việt Nam. Thứ hai, giải golf được Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn - cơ quan báo chí đại diện cho tiếng nói của các doanh nhân tổ chức, tạo sân chơi cho doanh nhân thực hiện trách nhiệm cộng đồng nên tăng thêm ý nghĩa cho giải golf . Thứ ba, Giải Golf Lương Văn Can mang lại ý nghĩa cho người chơi vì mục đích của Giải là hướng đến việc đào tạo, ươm mầm các sinh viên có tài năng, chắp cánh cho các sinh viên trên hành trình thực hiện ước mơ trở thành những doanh nhân tài đức sau này. Đây vừa là đặc biệt , vừa là điều vô cùng mới.

lvc1(1).jpg

Các doanh nhân chắc hẳn đều đã tham gia rất nhiều các giải golf chuyên nghiệp nên tôi kỳ vọng giải golf của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức lần này cũng chuyên nghiệp cả về khâu tổ chức và chuyên môn.

Ngoài ra, qua hoạt động lần này, tôi mong muốn sẽ tạo được một cộng đồng, những người sẵn sàng đồng hành với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong nhiều hoạt động khác vào thời gian tới.

Cuối cùng, tôi mong Giải Golf Lương Văn Cansẽ có được nguồn thu kinh phí đáng kể để hỗ trợ cho các em sinh viên thông qua học bổng tài năng Lương Văn Can.

BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN - CHỦ TỊCH HĐQT KIÊM TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL):

"Tôi mong muốn góp một cánh tay nối dài để lan tỏa ý nghĩa của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can"

Khi được mời tham gia Giải Golf Lương Văn Can, tôi không phải suy nghĩ nhiều mà sắp xếp ngay công việc để tham gia. Bởi nhận thấy, mục đích của Giải Golf này là gây Quỹ cho Giải thưởng tài năng Lương Văn Can và tôi hiểu được giá trị đích thực cùng những tâm huyết của Ban tổ chức dành cho giải thưởng này suốt 10 mùa giải đã được tổ chức.

Vì thế, qua giải golf này, tôi mong được truyền lửa đến các thế hệ doanh nhân trẻ, các em sinh viên rằng, bên cạnh việc kinh doanh, việc học tập, các em nên rèn luyện các kỹ năng mềm, tích cực tập thể thao... Điều này sẽ giúp các em luôn tự tin vào bản thân mình để đạt đc những mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới.

lvc2.jpg

Tôi cũng mong muốn sẽ là một thành viên của Giải thưởng này để góp một cánh tay nối dài lan tỏa ý nghĩa của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can đến các golfer. Qua đó cùng chung tay, chia sẻ tinh thần, vật chất cho các thế hệ doanh nhân trẻ trong tương lai.

Bên cạnh đó, golf là môn thể thao có ý nghĩa kết nối rất lớn, rất giống với việc kinh doanh gồm các yếu tố sau:

1/Các doanh nhân phải tự tin, chiến thắng chính bản thân mình, phải trung thực, chính trực… để chiến thắng giải golf. Trong kinh doanh cũng như vậy.

2/ Đúng giờ và giữ lời hứa. Điều này giúp cho cá nhân không làm ảnh hưởng đến cả đội. Trong kinh doanh cũng vậy, sự đúng giờ thể hiện uy tín và tôn trong đối tác.

3/Tinh thần chiến đấu, làm việc có mục tiêu, có đạo đức, không những với đồng đội, mà còn là với những người hỗ trợ (Caddy, nhân viên phục vụ…). Trong kinh doanh cũng vậy, cần có sự tôn trọng không chỉ với đối tác, mà còn là cộng sự, nhân viên…

4/ Phải tôn trọng luật chơi, kinh doanh cũng vậy. Phải tuân thủ pháp luật, tuân thủ những quy tắc chung của nơi mình kinh doanh cũng như các quy luật quốc tế.

Với những ý nghĩa trên, mong muốn của tôi khi tham gia giải Golf Lương Văn Can lần này còn để gặp gỡ và giao lưu với các anh chị em doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao này. Từ đó, giao lưu, liên kết trong công việc kinh doanh.

ÔNG TRƯƠNG BÁ NHẤT (PAKY NHAT) - CEO KING CORP VÀ KING FOOD:

"Mục tiêu của tôi khi tham gia Giải Golf Lương Văn Can là để chung tay cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn lan tỏa giá trị mà Giải Golf Lương Văn Can hướng đến"

Tham gia rất nhiều trận thi đấu golf nhưng khi nhận lời tham gia Giải Golf Lương Văn Can, tôi vẫn rất háo hức. Không chỉ riêng tôi, với tất cả các doanh nhân đã từng chơi golf và tham gia các trận thi đấu golf đều cảm thấy thích môn thể thao này, vì đây là một môn thể thao đòi hỏi mỗi người tham gia phải tự chiến thắng chính bản thân mình, trước khi chiến thắng bất kỳ đối thủ nào.

Cùng với nhiều thử thách khác, người chơi golf luôn được khơi dậy sự mong muốn chinh phục thử thách để có được thành công cao nhất bằng chính sự nỗ lực và rèn luyện của mình. Đây cũng là mong muốn của mỗi doanh nhân trong kinh doanh, luôn kiên trì, tìm mọi cách để chinh phục khó khăn, chinh phục thử thách để vươn tới đỉnh cao nhất trong kinh doanh, gặt hái thành công.Đây chính là điểm tạo nên sức hấp dẫn của bộ môn golf đối với giới doanh nhân.

truong-ba-nhat.jpg

Ngoài mục tiêu chinh phục thử thách của môn thể thao golf, chiến thắng chính mình, mục tiêu của tôi khi tham gia Giải Golf Lương Văn Can còn là cơ hội được chung tay cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và các golfer tham gia giải golf lan tỏa giá trị mà Giải Golf Lương Văn Can hướng đến, đó là mục tiêu nuôi dưỡng những tài năng sinh viên xuất sắc, có tố chất ưu tú để tiếp tục đào tạo trở thành những người công dân tốt, những hiền tài và doanh nhân có đủ đạo đức, phẩm chất để đóng góp cho đất nước mai sau.

Giải Gol Lương Văn Can đã quy tụ hơn 216 golfer là doanh nhân, tôi nghĩ, đây là thành công cho một sự kiện thể thao kết hợp việc gây quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can vô cùng ý nghĩa. Tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị bước vào cuộc thi đấu Giải Golf Lương Văn Can.

Chúc giải thành công tốt đẹp và các golfer mang được HIO về cho mình .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trước giờ thi đấu, các golfer mong muốn gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO