Nữ tướng USAC Group và khát khao mang nhiều giá trị cho cộng đồng

Bích Ngọc| 13/04/2022 08:00

Là nữ doanh nhân với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên ngành medical spa, song CEO Huyền Nguyễn (Nguyễn Thị Thu Huyền - PV) lại quyết định tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động vốn rất mới mẻ ở Việt Nam khi đã gần 40 tuổi. Đó là bởi niềm tin của chị đủ lớn để vượt qua mọi khó khăn phía trước.

Niềm tin lớn lao ấy được bồi đắp mỗi ngày thông qua nguồn năng lượng lan tỏa từ mỗi nhân sự gắn bó cùng chị từ những ngày đầu xây dựng USAC Group. Đó cũng là lý do chị muốn “hành động” mạnh mẽ và nỗ lực kiến tạo nhiều hơn nữa những giá trị cộng đồng. Dưới đây, nữ doanh nhân và cộng sự Gabriel Lucas đã có phút trải lòng về con đường xây dựng USAC

* Khi bắt đầu đặt từng viên gạch đầu tiên xây dựng USAC GROUP với thương hiệu y tế chuyên ngành Chiropractic, giấc mơ của chị là?

- Từ những ngày đầu thành lập, USAC đã chọn cho mình định hướng kinh doanh khác biệt nhưng cũng đầy thách thức khi kết hợp mục tiêu phát triển và giá trị cộng đồng. Cũng vì lẽ đó nên điều tôi mơ ước chính là xây dựng được hệ sinh thái, với tổng hòa nhiều thương hiệu để cùng phát triển bền vững, nhằm mang lại hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động cho khách hàng, không chỉ đối với người đang mắc bệnh, mà cả những người cần bảo dưỡng cơ thể sớm hơn để phòng tránh và bảo vệ hệ cơ xương khớp.

CEO Huyền Nguyễn tại chương trình vì cộng đồng của USAC Chiropractic

CEO Huyền Nguyễn tại chương trình vì cộng đồng của USAC Chiropractic

Sau 3 năm thành lập USAC Chiropractic và bây giờ là USAC Academy, chị có thấy mình đang "ôm đồm" không?

- Tôi thấy mình đang đi trên hành trình trải nghiệm hạnh phúc vì đây là điều tôi mơ ước từ nhỏ đến bây giờ. Ra mắt USAC Academy – Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế đặt trong hệ sinh thái chung của USAC Group chính là thành quả của sự quyết tâm muốn tạo ra thay đổi lớn trong mảng chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng của những người làm nghề phụng sự.

USAC Academy ra mắt với mô hình giáo dục y tế, là nơi hội tụ các chuyên gia bác sĩ đầu ngành từ  u - Mỹ và các trường đại học y dược khắp cả nước, với mục tiêu trước nhất là liên tục cải thiện đội ngũ trị liệu viên của hệ thống USAC Chiropractic. Đồng thời, USAC Academy sẽ là nơi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất công nghệ cao, giúp việc dạy và học đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả cho người bệnh. 

Cũng phải nói thêm rằng, trở thành bác sỹ hay cô giáo là giấc mơ của rất nhiều những cô bé ở các làng quê nghèo. Tôi cũng không ngoại lệ, và trên thực tế đó cũng là kỳ vọng của bố mẹ cho anh chị em trong gia đình tôi. 40 tuổi, cuộc đời tôi đang đi theo đúng niềm tin từ ngày bé. Đó là điều tuyệt vời nhất mà có lẽ vũ trụ sắp đặt cho tôi, là may mắn, hạnh phúc của riêng tôi (cười mãn nguyện).

Chị Huyền Nguyễn - Founder & CEO USAC Group trong buổi Lễ ra mắt thương hiệu USAC Academy

Chị Huyền Nguyễn - Founder & CEO USAC Group trong buổi Lễ ra mắt thương hiệu USAC Academy

* Từ những "quả ngọt" gặt được trong gần 3 năm qua, đâu sẽ là hướng đi cho thương hiệu USAC đến gần hơn và phục vụ cộng đồng nhiều hơn trong thời gian tới? 

- Với nhịp sống hiện đại ngày nay, không phải ai cũng ý thức hoặc có điều kiện chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng ngừa kịp thời nguy cơ gây bệnh. Thấu hiểu điều này, USAC Group đang không ngừng hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp để mọi tầng lớp người dân có thể tiếp cận và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Chính trăn trở đó đã thôi thúc hội đồng bác sĩ của chúng tôi không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện hệ sinh thái. Thay vì chỉ tập trung vào dịch vụ khám chữa bệnh cơ xương khớp bằng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic, sắp tới chúng tôi sẽ hợp tác cùng các đơn vị, chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan; từng bước hoàn thiện chuỗi dịch vụ “all in one” phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp ngày càng cấp thiết. 

* Chào Dr. Gabriel Lucas! Với định hướng của USAC Group, là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân, ông đánh giá như thế nào về vai trò cũng như ý nghĩa của Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện đối với người bệnh và cộng đồng?

- Khi sang Việt Nam làm việc và tìm hiểu về nhóm bệnh lý cơ xương khớp, tôi thấy lo ngại bởi con số đáng báo động là khoảng 85% ở người trên 80 tuổi, 60% với người trên 65 tuổi. Nhưng, bất ngờ nhất là người trên 35 tuổi lại có tỷ lệ lên đến 30% và đang có dấu hiệu trẻ hóa nhóm tuổi người bệnh (Theo hanoimoi.com.vn).

Đáng lo hơn là người bệnh chỉ phát hiện khi bệnh trở nặng. Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động USAC Group ra đời có vai trò vô cùng to lớn trong việc chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp, chủ động phòng ngừa từ sớm.

image3-1649788544-5080-1649788591.jpg

Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, USAC Academy - Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế ra đời sẽ là cánh tay nối dài của USAC Group giúp nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp của người bệnh và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ tướng USAC Group và khát khao mang nhiều giá trị cho cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO