Thực phẩm đắt tiền quý thêm nhờ bao bì

04/11/2008 03:26

Cũng bán những mặt hàng thực phẩm khô cao cấp như các sạp khác, nhưng sạp Út Tân ở khu Trần Bình, chợ Bình Tây được khách hàng thích ghé vào hơn vì chủ sạp chiều khách.

Thực phẩm đắt tiền quý thêm nhờ bao bì

Thực phẩm đắt tiền quý thêm nhờ bao bì

Cũng bán những mặt hàng thực phẩm khô cao cấp như các sạp khác, nhưng sạp Út Tân ở khu Trần Bình, chợ Bình Tây được khách hàng thích ghé vào hơn vì chủ sạp chiều khách. Các loại tổ yến Nha Trang, Hội An; vi cá, sò điệp Nhật; bào ngư, gân heo, bong bóng cá... là những mặt hàng đắt tiền, khách hàng không chỉ mua dùng mà còn mua để tặng. Nắm được nhu cầu này, chủ sạp chăm chút từng món hàng để làm tăng giá trị: Cho hàng vào hộp nhựa, rồi đến hộp giấy, túi xách cũng được in ấn khá đẹp để quảng cáo sạp. Khách cần món hàng sang trọng hơn làm quà biếu, sạp có hộp gỗ, hộp giấy lót vải nhung để làm bao bì cho những mặt hàng tổ yến, vi cá. Ngoài hàng trong nước, sạp cũng có những mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng cao cấp nhập từ nước ngoài.

Cá khô hấp dẫn

Nhìn cách bày biện từng loại cá khô đặc sản như khô cá sặc, khô cá lăng, khô cá lóc, khô cá sửu... của sạp Tài Hằng (sạp 48), khu Lê Tấn Kế, chợ Bình Tây, khách hàng hảo khô chắc khó thể đi qua luôn vì trông quá hấp dẫn. Sạp chuyên bỏ hàng sỉ về các chợ bán lẻ trong thành phố, nhưng khách hàng mua lẻ một vài con khô, chủ sạp cũng bán bằng giá sỉ kèm lời dặn “ăn ngon nhớ ghé lại mua thêm”.

HẠNH DUNG

Chả giò chợ Xóm Củi

Sạp Tuấn (số 226) ở chợ Xóm Củi (quận 8) chuyên bán các loại chả giò: tôm, cua thịt, chay, chả giò rế, chả giò xốp. Giá từ 40.000đ - 50.000đ/kg loại thường đến 80.000đ - 90.000đ/kg loại đặc biệt. Sạp còn bán thịt chà bông, chả lụa và các loại khô: mực, bò, cá thiều, nai...

THANH TÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thực phẩm đắt tiền quý thêm nhờ bao bì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO