Bộ sưu tập thời trang Evita Peroni

14/10/2008 08:48

Hãng Evita Peroni (Đan Mạch) vừa giới thiệu với thị trường VN bộ sưu tập (BST) phụ trang Xuân 2009, bao gồm: kẹp tóc, trang sức, túi xách và mắt kính. BST nhằm đem đến nhiều cảm xúc về thời trang, đặc biệt là nhiều nữ tính và tính ứng dụng; tập trung hai chủ đề chính: “Body Electric” (Thân thể năng động) và “Affinity” (Sức quyến rũ).

Bộ sưu tập thời trang Evita Peroni

IVY Nam tiến

IVY - thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng với 4 showroom lớn tại Hà Nội, vừa khai trương 2 showroom mới tại TP.HCM: 196 Hai Bà Trưng, Q.1 và 187 Điện Biên Phủ, Q.1. Hầu hết những sản phẩm của IVY là trang phục công sở mang phong cách Ý như áo vest, áo măng-tô, áo sơ mi, váy, quần, đầm dạ hội, đầm công sở... Điều tạo nên phong cách của thương hiệu là sự pha trộn khéo léo giữa thời trang sang trọng của châu Âu và sự thanh lịch của thời trang châu Á. Sản phầm rất gần gũi với vóc dáng của phụ nữ VN, sang trọng, quyến rũ và lịch sự bởi các họa tiết đơn giản. Nhân dịp khai trương, IVY dành tặng 50 thẻ VIP (giảm 15% thời hạn 1 năm) cho 50 khách hàng đầu tiên đến shop và chương trình giảm giá đặc biệt đến hết 15/11 (giảm 10 - 50%)

N.Hằng

Bộ sưu tập thời trang Evita Peroni

Hãng Evita Peroni (Đan Mạch) vừa giới thiệu với thị trường VN bộ sưu tập (BST) phụ trang Xuân 2009, bao gồm: kẹp tóc, trang sức, túi xách và mắt kính. BST nhằm đem đến nhiều cảm xúc về thời trang, đặc biệt là nhiều nữ tính và tính ứng dụng; tập trung hai chủ đề chính: “Body Electric” (Thân thể năng động) và “Affinity” (Sức quyến rũ). Body Electric là những sản phẩm có gam màu sáng, ấm áp và mạnh mẽ như vàng, xanh lá cây, xám xanh, ngọc lam và màu ngọc trai trên các kiểu kẹp tóc, băng đô, dây cột tóc, dây đeo cổ, vòng đeo tay...

Affinity được chấm phá bằng gam màu của gia vị như đỏ san hô, hồng pha màu quả hạnh, mận và xanh da trời phủ lên những bông hoa trên các mẫu kẹp tóc đủ hình dáng, trong đó chất liệu chính là chiffon và satin. Những chiếc băng đô mảnh kết hợp cùng những viên đá quý sặc sỡ; những chiếc lược cài và trâm búi tóc gắn những sợi lông chim kiêu kỳ; vòng đeo cổ tay, chân được phủ men màu; hoa tai khoen to mạ vàng bên trong gắn đá màu; kính mát với gọng trắng; túi xách sáng bóng bằng da sang trọng... là những biến tấu táo bạo tạo nên BST cho mùa thời trang mới. Sản phẩm được trưng bày và bán tại 163 Hai Bà Trưng, Q.3 và các trung tâm thương mại như Parkson, Zen, Diamond Plaza.

Mộc Miên

Hoa nắng

Shop Hoa Nắng (54 Trần Quang Khải, Q.1) chuyên cung cấp hoa tươi như hoa cưới, sinh nhật, chúc mừng, khai trương, điện hoa... Shop cắm hoa theo mẫu khách yêu cầu, theo catologue và theo cách sáng tạo riêng nên những giỏ hoa, lẵng hoa không đụng hàng, mang ý nghĩa đặc trưng. Khách hàng có thể truy cập vào website: www.hoanang.vn để tham khảo các mẫu hoa và giá trước khi đặt hàng. Shop giao hoa miễn phí cho các quận nội thành và tính phí phải chăng cho các quận ngoại thành.

TQ

Vừa lòng khách đi

Showrom Đức Thành (21/6D Phan Huy Ích, Q. Gò Vấp) là nơi trưng bày và bán các sản phẩm nội thất; hàng gia dụng cho nhà bếp như bàn ăn, kệ rượu, tủ dụng thức ăn, đồ đựng trái cây với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng. Hầu hết các sản phẩm làm từ gỗ cao su, tràm bông vàng và gỗ phong nhập khẩu. Ngoài ra, Đức Thành còn cung cấp các loại đồ chơi dành cho trẻ em, giúp bé phát triển trí thông minh và sáng tạo. Là thương hiệu nổi tiếng lâu nay, bảo chứng cho các mẫu mã mới, đẹp, bền và tiện dụng, Đức Thành được người tiêu dùng tin cậy và thương hiệu này cũng có nhiều cách hỗ trợ khách hàng như mua hàng được giao tận nhà, miễn phí cho vùng nội thành.

Quý Quý

Chỉ bán giày cao gót

Khách hàng nữ có thể đến shop Thảo’s (272C Pasteur, Q. 3) để mua các loại giày dép bền, đẹp và thời trang. Shop có diện tích khá nhỏ nhưng chuyên bán giày cao gót nên khách hàng dễ chọn mua. Các mẫu giày có màu sắc đa dạng, làm bằng nhiều chất liệu và là hàng nhập từ Đài Loan. Giá không đắt, từ 170.000đ - 250.000đ/đôi.

TBảo

Mắt kính thời trang

Cửa hàng Mạnh Long (245 Lê Thánh Tôn; 9 Trương Định, Q.1 TP.HCM; 151C Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) chuyên bán các loại kính mát thời trang, gọng kính là hàng Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật, Pháp... bằng nhựa có thể làm bóng lại khi bị trầy xước; thép dẻo, titan rất nhẹ mà không bị rỉ do mồ hôi. Cửa hàng có chế độ bảo hành sản phẩm, khách hàng thân thiết được giảm 10%.

Minh Thư

Túi xách nhập khẩu

C&Q ở 7 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận là shop chuyên bán các loại giỏ, túi xách nhập từ Hồng Kông. Bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc túi thật ưng ý vì shop có nhiều sản phẩm với đủ màu sắc, kiểu dáng, từ giỏ xách đi làm, đi tiệc; ví, bóp cho cả nam, nữ. Mỗi sản phẩm đều là “hàng độc” vì chỉ có một cái duy nhất, do chủ shop, chị Hà Quế - chịu khó chọn mua tại Hồng Kông. Giá từ 300.000 - 2 triệu đồng/sản phẩm.

Thiếu Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập thời trang Evita Peroni
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO