Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Tiếp thị
Thị trường tiếp thị liên kết tại Việt Nam đạt kết quả ấn tượng
Doanh thu ngành tiếp thị liên kết tại Việt Nam năm 2024 ước đạt từ 700 triệu - 1 tỷ USD, tăng gấp 30 lần so với năm 2022.
Quản trị công nghệ
Ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo
Trong thời gian qua, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ngành quảng cáo đang nở rộ tại Việt Nam. Công cụ này đã giúp nhiều chiến dịch quảng cáo của các hãng, nhãn hàng đạt hiệu quả tiếp cận khách hàng cao.
Moma giúp doanh nghiệp thay đổi cách tiếp thị, bán hàng, vận hành
Sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp (DN) tiếp thị, bán hàng, vận hành tốt. Hiểu được điều này, Moma đã đồng hành cùng cộng đồng DN bằng cách tặng 10.686 website bán hàng miễn phí.
Ông Trần Hoàng tái đắc cử Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
Tại Đại hội Hội Marketing Việt Nam (VMA) lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra vào sáng 26/7, ông Trần Hoàng tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch VMA.
Tạo dấu ấn bằng sức mạnh của tiếp thị giác quan
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tiếp thị không chỉ đơn giản là truyền thông điệp sản phẩm tới khách hàng mà còn là tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.
Giá trị mang lại khi doanh nhân viết sách
Việc doanh nhân viết sách mang lại nhiều giá trị không chỉ cho chính họ mà còn cho cộng đồng và lĩnh vực kinh doanh nói chung. Dưới đây là một số lợi ích chính:
Xây dựng thương hiệu: CMO phải bắt đầu tại “sân nhà”
Vai trò của giám đốc marketing (CMO) thường hướng ra ngoài, do đây là vị trí tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, công việc đầu tiên CMO phải “chinh phục” là “sân nhà”, bằng cách xây dựng thương hiệu nội bộ mạnh…
Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn nhận giải thưởng ASEAN
Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2024, tại Lễ trao "Giải thưởng Du lịch ASEAN" được tổ chức tại thủ đô Vientiane, Lào vào ngày 26/1, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn thuộc Công ty...
Cách tiếp thị du lịch ở các thị trường quốc tế
Với du lịch thì mọi sản phẩm đều liên quan đến dịch vụ, hay còn gọi là dịch vụ hóa sản phẩm, nên chính sách tiếp thị và truyền thông phải vừa sáng tạo, táo bạo, đa chiều nhưng phải bảo vệ được hình ảnh...
Tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua người nổi tiếng
Việc thông qua người nổi tiếng đưa thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với thị trường và khách hàng mục tiêu là một trong những cách mà doanh nghiệp đang làm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO