Sulwhasoo tổ chức ngày siêu thương hiệu LazMall đầu tiên trong khu vực

YN| 27/04/2023 06:31

Sulwhasoo - thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu sẽ tổ chức ngày siêu thương hiệu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với sự hợp tác của Lazada. Thông qua sự hợp tác với Lazada, Sulwhasoo sẽ mời người tiêu dùng Đông Nam Á trải nghiệm thế giới di sản, nghệ thuật và vẻ đẹp Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 24/4/2023.

Sulwhasoo tổ chức ngày siêu thương hiệu LazMall đầu tiên trong khu vực

Sulwhasoo đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu bằng cách cung cấp nội dung kỹ thuật số và trải nghiệm mua sắm khác biệt. Thông qua ngày siêu thương hiệu trên LazMall của Lazada, Sulwhasoo mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực được tiếp cận trước nội dung độc quyền với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu của Sulwhasoo, nữ ca sĩ Rosé từ nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BLACKPINK. Thông qua những trải nghiệm đồng thương hiệu độc quyền cho người mua sắm ở Đông Nam Á, Sulwhasoo mong muốn tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng địa phương.

-3666-1682569539.jpg

Cùng với việc ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 của Sulwhasoo trên LazMall, khách hàng Lazada tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Indonesia có thể tận hưởng nội dung lấy cảm hứng từ nghệ thuật Risogragh, các buổi phát trực tiếp LazLive và các gói khuyến mại độc quyền cùng những món quà đặc biệt như nến thơm Sulwhasoo do nghệ sĩ Hàn Quốc Sim Bo-geun đến từ thương hiệu gốm sứ MUJAGI thiết kế, những chiếc khăn được thiết kế thông qua hợp tác với thương hiệu khăn tắm cao cấp TWB.

Sử dụng ngay sau bước rửa mặt, First Care Activating Serum được công nhận là một sản phẩm đột phá đã thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. First Care Activating Serum thế hệ thứ 6  giúp duy trì độ ẩm trên da suốt cả ngày, cải thiện rõ rệt trong quá trình tái tạo da và hình thành màng bảo vệ da trong vòng ba ngày sử dụng, cải thiện 10 dấu hiệu lão hóa da sau bốn tuần sử dụng. Serum sau khi được trải đều trên da sẽ được hấp thụ nhanh chóng, giúp giảm tình trạng căng da ngay sau khi rửa mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sulwhasoo tổ chức ngày siêu thương hiệu LazMall đầu tiên trong khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO