Hà Hà Thành: Gương mặt mới trong làng mẫu Việt

Mỹ Quyên| 31/10/2022 00:40

Xuất hiện trong show diễn thời trang Việt Nam mới đây tại Vincom Center Bà Triệu 2, giới thiệu những bộ trang phục mới nhất của các thương hiệu lớn, Hà Hà Thành thu hút đông đảo tín đồ thời trang chiêm ngưỡng.

Hà Hà Thành: Gương mặt mới trong làng mẫu Việt

Sở hữu gương mặt ấn tượng, Hà Hà Thành thu hút khán giả, như một làn gió mới trên sàn diễn

Hà Hà Thành năm nay 21 tuổi. Sở hữu gương mặt ấn tượng và chiều cao lên tới 1,89m, hiện Hà Hà Thành đang là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Được biết, đây là lần đầu tiên Hà Thành xuất hiện trong show thời trang “Sàn diễn thế hệ mới - The new iconic runway tại cung đường nối liền hai tòa tháp của Vincom Center Bà Triệu, thể hiện sự chuyển giao xu hướng và phong cách sống mới, đem đến một tương lai hiện đại. Sự xuất hiện của chàng trai 2k1 Hà Hà Thành, gương mặt mới xuất hiện trong show diễn đã thu hút khán giả, như một làn gió mới được thổi hồn trong từng bước đi đầy lôi cuốn. 

-3197-1667186319.png

Hà Hà Thành sải bước trên sàn diễn 

Trước đó, Hà Hà Thành từng chạm ngõ một vài vai diễn trên truyền hình và là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng, trong đó có hãng sữa nổi tiếng Việt Nam.

Hà Hà Thành đang mong được tham gia nhiều vai diễn, trở thành diễn viên điện ảnh là ước mơ lớn nhất mình đã ấp ủ từ những ngày còn bé, giờ đây Hà Hà Thành đã chập chững bước những bước đầu tiên trên con đường chinh phục và chạm đến ước mơ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hà Hà Thành: Gương mặt mới trong làng mẫu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO