Yêu suốt cả đời: Album nhạc chạm tới "ngõ ngách" của trái tim

Mỹ Quyên| 02/12/2022 01:00

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và Nhà thơ Phong Huyền chính thức ra mắt CD Tình - “Yêu suốt cả đời”. Album gồm 8 ca khúc mang âm hưởng dòng nhạc Pop trữ tình do Lê Minh Sơn phổ nhạc, Phong Huyền viết lời.

Yêu suốt cả đời: Album nhạc chạm tới

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn (bên trái) và Nhà thơ Phong Huyền (bên phải)

Album được các ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Minh Chuyên, Lê Anh Dũng thể hiện. Bên cạnh, Lê Minh Sơn còn giới thiệu tới khán giả hai giọng hát mới, với chất giọng nam tính và độc đáo, là Viết Nguyễn và Huy Hoàng. Từng câu, từng chữ trong mỗi ca khúc của album chạm tới "ngõ ngách" của trái tim. 

Chia sẻ về điểm đặc biệt của album đậm chất lãng mạn này, Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho biết: “Tôi chưa từng phổ thơ, còn Phong Huyền chưa từng làm thơ bao giờ. Nhưng hai chúng tôi đã “chạm” nhau suốt 2 năm qua để cho ra đời album này. Thơ Phong Huyền mộc mạc, đơn giản, gần gũi, được chắt lọc ra từ cuộc sống. Những ca từ trong thơ của anh nghe đơn giản nhưng không hề giản đơn”.

Sau khi CD ra mắt, Nhạc sĩ Lê Minh Sơn dự định sẽ tổ chức những đêm nhạc ấm áp, lãng mạn, phù hợp với phong cách và nội dung của 8 ca khúc tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Đà Lạt. 

Album được phát hành bằng cả hai phương thức vật lý và online. Đĩa CD và USB do Công ty CP Nghe nhìn Thăng Long phát hành. Bên cạnh đó, album còn được hệ sinh thái bản quyền âm nhạc trực tuyến MCM độc quyền bảo vệ bản quyền bằng công nghệ DRM và Audio Watermaking.

MCM cũng là đơn vị duy nhất phát hành album trên 52 nền tảng nghe nhạc trực tuyến trên toàn cầu, bao gồm các nền tảng lớn nhất như Apple Music, Spotify, Amazon Music, Alibaba, Nhaccuatui, Zing MP3, MCM Music…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yêu suốt cả đời: Album nhạc chạm tới "ngõ ngách" của trái tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO