Xiaomi "Góp triệu yêu thương, trao 2 ngàn tấn gạo" cho 100.000 hộ khó khăn

P.V| 20/10/2021 03:15

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Xiaomi Việt Nam đã thực hiện các hoạt động thiết thực, góp phần vào những nỗ lực chung của Việt Nam trong công cuộc phòng chống Covid-19.

Xiaomi

Vừa qua, Xiaomi Việt Nam cùng đối tác trên cả nước đã tiếp sức để trẻ em có thể học online bằng việc tặng điện thoại thông minh cho học sinh, giúp các em có phương tiện để tham gia học trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội. Đối tượng nhận hỗ trợ điện thoại Xiaomi thuộc các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, gia đình gặp khó khăn. Chương trình được sự bảo trợ của các đối tác kinh doanh trực tiếp cùng Xiaomi Việt Nam như đối tác Thuận Thành, Quốc Khánh tại Bình Dương, Quang Tâm tại Hà Tĩnh hay Quang Thọ Mobile tại Hà Nội. 

Xuất phát từ nỗi trăn trở làm thế nào giúp người dân có bữa ăn đảm bảo sức khoẻ để cùng nhau vượt đại dịch, Xiaomi cũng vừa tham gia chương trình thiện nguyện "Góp triệu yêu thương, trao 2 ngàn tấn gạo" cho 100.000 hộ khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam chịu ảnh hưởng Covid-19 cùng mạng lưới đối tác của Thế giới Di động

Ông Patrick Chou – Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam chia sẻ: "Mục đích quan trọng nhất của Xiaomi Việt Nam trong các hoạt động xã hội – cộng đồng là có thể giúp đỡ, san sẻ những khó khăn mà người dân đang phải gánh chịu, đặc biệt là bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Đây không chỉ là trách nhiệm xã hội của Xiaomi, mà còn xuất phát từ ý nguyện muốn chung tay góp sức vào những chương trình mang ý nghĩa thiết thực và nhân văn đến với người dân Việt Nam. 

ng-4752-1634710528.jpg

Dịch Covid-19 khiến doanh nghiệp gặp không ít khó khăn và thử thách. Khi phát sinh trở ngại trong việc phân phối hàng hoá, quản lý các cửa hàng, hoạt động sản xuất, nhu cầu đi lại mua sắm của thị trường bị đình trệ, Xiaomi đã có những chiến lược ưu tiên để vượt qua thách thức như đảm bảo an toàn cho nhân viên, tối ưu hóa nguồn cung cũng như kênh phân phối, linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng.

Tại TP.HCM, số bệnh nhân khỏi bệnh gần đây đã cao hơn nhiều lần so với số ca nhiễm. Xiaomi vô cùng trân trọng nỗ lực phòng dịch của chỉnh phủ, lực lượng tuyến đầu và mỗi người dân Việt Nam suốt thời gian vừa qua. Covid-19 không chỉ mang đến sự bất an về sức khỏe, xáo trộn cuộc sống mà còn là cơ hội để tất cả chúng ta nhìn lại những giá trị thật sự quan trọng. Có thể thấy những hoạt động vì cộng đồng đều xuất phát từ tình nhân ái, sẵn sàng chung tay vì lực lượng tuyến đầu, vì người dân khó khăn. Từng món quà trao đi là từng hơi ấm Xiaomi Việt Nam cố gắng lan tỏa đến với cộng đồng người dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi "Góp triệu yêu thương, trao 2 ngàn tấn gạo" cho 100.000 hộ khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO