Vietnam Airlines giảm giá vé đường bay kinh tế - xã hội

P.T| 25/01/2015 07:46

Từ 15/1, Vietnam Airlines và Vasco đã giảm giá trên các đường bay kinh tế xã hội đến Côn Đảo, Cà Mau, Pleiku, gồm:

Vietnam Airlines giảm giá vé đường bay kinh tế - xã hội

Theo Thông báo phát đi ngày 24/1 của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho biết, đã có doanh nghiệp vận tải ở 43 tỉnh, thành phố thực hiện giảm giá cước vận tải với mức giảm từ 1-25%. 

Bộ GTVT cũng cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ GTVT, Bộ Tài chính, hầu hết các địa phương đều đang tiếp tục rà soát để nếu đơn vị vận tải chưa giảm hoặc giảm ít sẽ kiểm tra và yêu cầu đơn vị tính toán, kê khai lại giá cước phù hợp với giá nhiên liệu giảm.

Thông tin về việc kiểm tra công tác quản lý giá dịch vụ hàng không, Bộ GTVT cho biết, từ ngày 15/1/2015, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (gồm Vietnam Airlines, Vasco) - hãng hàng không duy nhất tham gia khai thác các đường bay kinh tế - xã hội - đã triển khai bổ sung chính sách giảm giá trên các đường bay này cho các hành khách có hộ khẩu thường trú; quân nhân, công nhân viên chức Nhà nước làm việc tại Côn Đảo, Cà Mau, Pleiku, gồm:

- Giá vé đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo được giảm giá thêm 5%, nâng tổng mức giảm là 30% so với giá vé thông thường, tương ứng với mức giá tối đa là 1.085.000 đồng/vé một chiều (so với mức giá tối đa thông thường là 1.550.000 đồng/vé một chiều).

- Giá vé đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Cà Mau và Đà Nẵng - Pleiku đều được giảm giá 15% so với giá vé thông thường, tương ứng với mức giá tối đa là 1.317.500 đồng/vé một chiều (so với mức giá tối đa thông thường là 1.550.000 đồng/vé một chiều).

Jetstar Pacific đã thực hiện giảm giá vé trên hầu hết các đường bay từ tháng 5/2014; Vietjet Air cũng thực hiện giảm giá hạng vé skyboss trên hầu hết các đường bay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines giảm giá vé đường bay kinh tế - xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO