Trao bằng khen "Đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam" cho New Toyo Việt Nam

Xuân Lộc| 30/12/2021 01:31

Ngày 30/12, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn được ủy quyền của Ban tổ chức Cuộc vận động ”Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” 2021 đến trao bằng khen cho Công ty Bao bì Giấy nhôm New Toyo Việt Nam.

Trao bằng khen

Phát biểu tại buổi trao bằng khen, bà Nhan Húc Quân - Tổng giám đốc New Toyo Việt Nam xúc động bày tỏ lòng biết ơn Ban tổ chức và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã theo sát hoạt động của công ty để đề xuất công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

Trước đó, ngày 3/9/2021, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam có Quyết định số 14/QĐ-HH về việc đề cử ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn làm Ủy viên Hội đồng quốc gia xét công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”. Ngày 22/11/2021, Tạp chí có công văn số 154/CV - DNSG đề xuất Ban tổ chức Cuộc vận động ”Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” 2021 xét tặng bằng khen cho một số công ty tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động.  

Ngày 12/12/2021, căn cứ đề xuất này, Ban tổ chức đã quyết định trao tặng bằng khen cho Công ty New Toyo Việt Nam và 5 công ty khác làCông ty TNHH Thương mại - Xây dựng Lê Thành, Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, Công ty CP Phúc Sinh và Tập đoàn Hưng Thịnh.

IMG06745-JPG-4062-1640880760.jpg

Bản tuyên ngôn New Toyo Việt Nam tại Trụ sở doanh nghiệp này

Theo Ban tổ chức, đây là các doanh nghiệp đạt các tiêu chí theo Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam. Bộ tiêu chí gồm có 2 phần với 19 tiêu chí cụ thể và 51 chỉ số đánh giá, đo lường. Trong mỗi nhóm tiêu chí có các tiêu chí cụ thể và các chỉ số đánh giá, đo lường kèm theo. Đây là chuẩn mực đầu tiên về văn hóa kinh doanh được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện, các bộ, ngành tham gia.

Phần 1 là các điều kiện bắt buộc và doanh nghiệp phải vượt qua các điều kiện này mới được xét tiếp ở vòng sau, gồm: không buôn lậu, không trốn thuế; không sản xuất, kinh doanh hàng giả, sản phẩm độc hại; không nợ lương và bảo hiểm xã hội của người lao động; không lừa đảo, lợi dụng hoặc làm hại các tổ chức, cá nhân khác; không vi phạm pháp luật.

Phần 2 là các tiêu chí đánh giá gồm 5 nhóm tiêu chí: lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; thượng tôn pháp luật; đạo đức kinh doanh; trách nhiệm xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao bằng khen "Đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam" cho New Toyo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO