Tháng khuyến mại: Giá hàng hóa giảm đến 100%

HT| 25/06/2020 03:00

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1-31/7/2020, mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Tháng khuyến mại: Giá hàng hóa giảm đến 100%

Chương trình kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Với tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020, hoạt động khuyến mại sẽ được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc. Theo Cục Xúc tiến thương mại, chương trình năm nay sẽ tạo tiền đề để thực hiện cho các năm tiếp theo và để tổng hợp, nghiên cứu, đề xuất với cơ quan chức năng để xây dựng các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện hoạt động khuyến mại trong thời gian diễn ra chương trình.

Thông qua chương trình, thương nhân sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Địa phương và doanh nghiệp sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch. Việc thực hiện chương trình cũng nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tháng khuyến mại: Giá hàng hóa giảm đến 100%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO