TH True MILK sử dụng ống hút sinh học thay ống hút nhựa

P.V| 05/10/2019 08:05

Ngày 4/10/2019, Tập đoàn TH True MILK vừa công bố triển khai áp dụng ống hút làm từ chất liệu sinh học tiên tiến thân thiện môi trường được sản xuất từ thực vật như mía, khoai, bắp... Ngoài ra, TH còn nghiên cứu áp dụng ống hút giấy và sẽ phát triển giải pháp này rộng rãi trong tương lai.

TH True MILK sử dụng ống hút sinh học thay ống hút nhựa

Với slogan thân thiện môi trường: “Hãy trân quý mẹ thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH True MILK) không chỉ tiên phong làm sữa tươi sạch, mà còn đang ứng dụng các giải pháp vật dụng thân thiện với môi trường. Việc thay thế ống hút nhựa bằng ống hút sinh học (PLA) là một trong những giải pháp mà tập đoàn TH thực hiện theo lộ trình giảm thiểu sản phẩm nhựa dùng một lần. 

Quá trình sản xuất nhựa sinh học PLA và ống hút từ vật liệu này cũng giảm thiểu ô nhiễm môi trường vì tiêu thụ ít năng lượng hơn. Ống hút làm từ nhựa thông thường mất hàng trăm năm để phân hủy; trong khi đó, ống hút sinh học của TH chỉ mất khoảng 6 tháng ủ công nghiệp để phân hủy thành nước, khí CO2 và chất mùn dinh dưỡng cho đất.

Ống hút sữa sinh học được tập đoàn TH nhập khẩu từ Bio-Eco, một nhà sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường uy tín hàng đầu châu Á, có trụ sở tại Thái Lan. Loại ống hút của Bio-Eco đáp ứng hoàn toàn các quy định về tiêu chuẩn an toàn đối với vật liệu tiếp xúc thực phẩm của Việt Nam do Bộ Y tế ban hành.

Trước đó, TH True MILK cũng đã tạo dấu ấn trong ngành hàng tiêu dùng nhanh khi chấm dứt sử dụng túi nilon tại hệ thống cửa hàng TH True Mart, thay thế bằng túi nhựa sinh học từ tháng 5/2018. Tiếp theo là việc chấm dứt sử dụng thìa sữa chua bằng nhựa, thay thế bằng thìa sữa chua sinh học từ tháng 10/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TH True MILK sử dụng ống hút sinh học thay ống hút nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO