Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhận giải bìa báo Xuân Quý Mão 2023

Tâm An| 14/01/2023 01:25

Sáng ngày 14/01/2023, tại Hội Nhà báo TP.HCM diễn ra buổi lễ trao giải bìa báo Xuân Quý Mão 2023. Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhận giải khuyến khích.

Mỗi độ Xuân về, các báo và tạp chí thành phố lại xuất bản tờ báo Xuân. Đây chính là số báo đặc biệt nhất của năm, trong đó bìa báo Xuân bao giờ cũng được các tờ báo, tạp chí tập trung đầu tư từ ý tưởng đến hình thức thể hiện công phu, tinh tế. Được sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo thành phố, Giải bìa báo Xuân TP.HCM hàng năm luôn được đông đảo độc giả mong đợi và là niềm vinh dự của các tòa soạn khi nhận giải thưởng. 

Giải bìa báo Xuân Quý Mão 2023 do Hội Nhà báo Thành phố phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức chấm và trao giải. Với tiêu chí: Đẹp, ấn tượng, phù hợp tôn chỉ mục đích của tờ báo và mang đậm sắc Xuân. Tham dự giải năm nay, có 26 ấn phẩm của 17 cơ quan báo chí TP.HCM. 

Hội đồng chấm giải gồm: Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, các ủy viên BCH Hội Nhà báo TP.HCM (gồm Thường trực Hội Nhà báo TP.HCM và lãnh đạo các cơ quan báo chí) cùng đại diện Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, Hội Mỹ thuật TP.HCM và Hội Xuất bản Việt Nam. 

Tham dự và khích lệ sự kiện này có sự hiện diện của các vị lãnh đạo thành phố, đại biểu các cơ quan, ban ngành, Ban biên tập và toà soạn các cơ quan báo chí, đông đảo công chúng yêu thích đọc báo Xuân.

-3150-1673668502.jpg

Đại diện các báo, tạp chí đạt giải Bìa báo Xuân Quý Mão 2023 lên nhận giải thưởng

Bìa báo Xuân của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có hình ảnh 4 doanh nhân: Ông Lê Viết Hải – CT HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình; bà Lâm Thuý Ái - Chủ tịch HĐTV Công ty Sản xuất thương mại Mebipha; ông Nguyễn Tu Mi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mi Hồng; bà Lạc Thảo Vy - Giám đốc chi nhánh OI Clinic, Công ty TNHH Sản xuất - thương mại và hoá chất Phương Đông.

Với thông điệp “Cùng nhau chúng ta đi”, bước vào năm mới 2023, dự báo nền kinh tế còn tiếp tục khó khăn, thách thức, vì thế các doanh nhân Việt Nam đã và sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ khi có sự hỗ trợ và đồng hành của tất cả các tầng lớp xã hội cùng đi trên con đường này. Niềm tin của cộng đồng xã hội cùng đoàn kết, sẻ chia, thấu hiểu và cùng nhau đi chung một con đường thì đội ngũ doanh nhân Việt Nam sẽ có đủ sức mạnh vượt qua trở ngại, chinh phục những đỉnh cao mới trên thương trường.

Bìa báo Xuân của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn

Bìa báo Xuân của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Cũng nhân dịp này, Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp Công ty Đường sách TP.HCM tổ chức sạp trưng bày báo Xuân Quý Mão 2023 và bán báo xuân của các cơ quan báo chí thành phố và một số cơ quan báo chí Trung ương tại đường sách Nguyễn Văn Bình. Tại đây, bạn đọc có thể xem tại chỗ hoặc mua về. Bạn đọc tự chọn tờ báo Xuân mình yêu thích và tự trả tiền vào thùng từ thiện với đồng mức giá 50.000 đồng/tờ. Mục đích nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa, nhân văn trong giao thương của người dân thành phố và cũng nhằm tiến tới hình thành một phương thức phát hành báo chí không người bán hết sức văn minh, lịch sự, nghĩa tình. 

Toàn bộ báo Xuân trưng bày và bán tại sạp báo Xuân do các toà soạn gửi tặng. Số tiền bán báo sẽ được Hội Nhà báo và Công ty Đường sách TP.HCM trân trọng trao tặng các nhà báo bị bệnh hiểm nghèo, các nhà báo cao tuổi sức khỏe yếu hoặc có gia cảnh đặc biệt khó khăn... Sạp trưng bày và bán báo Xuân gây quỹ từ thiện diễn ra từ 14/1/2023 (ngày 23 tháng Chạp) - 10/2/2023 (ngày 20 tháng Giêng Quý Mão).

Kết quả giải bìa báo Xuân Quý Mão 2023

Giải nhất:  Báo Người Lao Động   

Giải Nhì:  Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Phụ Nữ TP.HCM, Báo Pháp Luật TP.HCM

Giải Ba: Báo Tuổi Trẻ, Tạp chí Giáo Dục TP.HCM 

Giải Khuyến khích: Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, Tạp chí Văn Nghệ TP.HCM, Rùa Vàng (Ấn phẩm Báo Tuổi Trẻ), Đặc san Hội Nhà báo TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhận giải bìa báo Xuân Quý Mão 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO