Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn: Mỗi thành viên đều góp sức vì bạn đọc và cộng đồng doanh nhân

PV| 12/09/2022 02:35

Sáng 12/9, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ, phóng viên, người lao động tại Tạp chí nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (12/9/2001 – 12/9/2022).

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn: Mỗi thành viên đều góp sức vì bạn đọc và cộng đồng doanh nhân

Các doanh nghiệp gửi lãng hoa chúc mừng Doanh Nhân Sài Gòn

Tại buổi gặp mặt, Tổng biên tập Trần Hoàng đã gửi lời tri ân và cảm ơn những người sáng lập, xây dựng tờ báo Doanh Nhân Sài Gòn (nay là Tạp chí  Doanh Nhân Sài Gòn), đồng thời gửi lời động viên đội ngũ biên tập viên, phóng viên, người lao động đang làm việc tại Tạp chí.

 Tổng biên tập đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của công tác hoạt động báo chí trong giai đoạn 4.0. Tuy nhiên, Tổng biên tập cũng đặt niềm tin lớn vào đội ngũ cán bộ - phóng viên, khích lệ tinh thần làm việc để hướng tới mục tiêu là một cơ quan truyền thông uy tín, kết nối đa phương tiện.

“Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng sẽ là tờ báo kết nối giữa những doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước; đồng thời sẽ cố gắng để trở thành một trong những tờ báo có nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị và tập hợp nhiều sáng kiến, hiến kế của bạn đọc, doanh nhân giúp thúc đẩy phát triển kinh tế TP.HCM”, Tổng biên tập Trần Hoàng chia sẻ.

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn bên cạnh dựa vào đội ngũ nhân sự lành nghề, còn có sự chung tay không nhỏ của các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng.

Tổng biên tập Trần Hoàng chúc mừng và động viên cán bộ, công nhân viên tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của Tạp chí trong chặng đường mới

Cũng theo Tổng biên tập, sự thành công của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn bên cạnh dựa vào đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân sự lành nghề, còn có sự chung tay không nhỏ của các chuyên gia, các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng. Vì thế, nhân kỷ niệm 21 năm thành lập, ông Trần Hoàng cũng đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các cơ quan lãnh đạo, đồng nghiệp, bạn đọc, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đã cùng đồng hành với Tạp chí trong suốt 21 năm qua.

Đồng thời, gửi lời cám ơn các đơn vị, tổ chức, các doanh nhân, đối tác, doanh nghiệp...đã gửi lẵng hoa chúc mừng sinh nhật Doanh Nhân Sài Gòn tuổi 21.

Tập thể cán bộ, công nhân viên Tạp chí DNSG chụp ảnh lưu niệm nhân ngày sinh nhật Tạp chí lần thứ 21

Tập thể cán bộ, công nhân viên Tạp chí DNSG chụp ảnh lưu niệm nhân ngày sinh nhật Tạp chí lần thứ 21

Tại buổi gặp mặt thân mật, Tổng biên tập  Trần Hoàng cũng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ phóng viên – người lao động… từ đó, giải đáp thấu đáo những vướng mắc mà phóng viên, người lao động đề cập. Qua đó, Tổng biên tập mong rằng, với sự đồng lòng của tất cả cán bộ, phóng viên – người lao động tại Tạp chí, “con thuyền Doanh Nhân Sài Gòn” sẽ đạt được những nhiệm vụ đã đề ra.

Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Tổng biên tập Trần Hoàng cùng với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, phóng viên của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn vẫn cam kết luôn nỗ lực đồng hành cùng đội ngũ doanh nhân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn: Mỗi thành viên đều góp sức vì bạn đọc và cộng đồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO