NutiFood “làm mưa làm gió” thị trường Mỹ

P V| 09/07/2019 06:06

Không dễ dàng để NutiFood có được chứng nhận FDA vào đầu năm 2018 (chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) để trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu sữa bột pha sẵn Pedia Plus dành cho trẻ biếng ăn sang thị trường Mỹ.

NutiFood “làm mưa làm gió” thị trường Mỹ

Đó là “công cuộc” đeo đuổi gần hai năm để có sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của NutiFood, bắt đầu hành trình vươn ra thế giới của các sản phẩm sữa Việt Nam. “Đóng đinh” cho thương hiệu NutiFood, vừa qua NutiFood đã xuất khẩu 15 container các sản phẩm sữa chua tiệt trùng đóng chai (hương dâu, cam, xoài...) sang cửa hàng thuộc các chuỗi siêu thị ở California. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai xuất sang thị trường Mỹ sau sữa Pedia Plus. 

Ngoài ra, NutiFood còn phát triển ngành hàng cà phê tại Mỹ khi kết hợp với huyền thoại golf Greg Norman thành lập liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood đặt trụ sở tại New York hồi tháng 3/2019. Theo đó, Greg Norman sẽ cấp bản quyền liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên Greg Norman trên các sản phẩm cà phê do liên doanh sản xuất. NutiFood chịu trách nhiệm nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê. 

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động “vươn ra thế giới”, vừa qua trên thị trường Bắc Âu, NutiFood đã ký kết hợp tác với tỷ phú Erik Paulsson xây dựng nhà máy sữa Thụy Điển, chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng tiêu chuẩn organic phục vụ thị trường châu Âu và châu Á. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NutiFood “làm mưa làm gió” thị trường Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO