Những con số ấn tượng trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016

P.T| 03/10/2016 09:18

Đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ website OnlineFriday.vn trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016 (30/9).

Những con số ấn tượng trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016

Theo thống kê của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2016, trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016 (30/9), đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ website OnlineFriday.vn. Năm ngoái, con số này chưa tới 1 triệu.

Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday 2016 có sự tham gia của 300 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc với gần 70.000 sản phẩm khuyến mãi.

Các doanh nghiệp lớn tham gia bao gồm: Thế giới di động, Nguyễn Kim, ViễnThông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi và các hệ thống các trung tâm thương mại Vincom... Các mặt hàng bán chạy là thiết bị điện tử, thời trang, gia dụng và dịch vụ du lịch (vé máy bay)... Thống kê sơ bộ cho thấy, tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp nhóm này vào khoảng 170 tỷ đồng, với hơn 130.000 đơn hàng.

Điểm mới của Ngày mua sắm trực tuyến năm 2016 là ban tổ chức có nhiều biện pháp hạn chế và ngăn ngừa các khuyến mại ảo. Và lần này chính người tiêu dùng đã cùng tham gia giám sát việc khuyến mãi online của các doanh nghiệp. Theo đó, trong suốt 24 tiếng diễn ra Online Friday, đã có nhiều người tiêu dùng phản ánh khi phát hiện doanh nghiệp vi phạm các nội quy như nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm; giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, giá niêm yết cao hơn giá thị trường...

Một điểm đặc biệt nữa của chương trình Online Friday Deal trong sự kiện mùa Thu là các sản phẩm DEAL được cập nhật thường xuyên từ các doanh nghiệp và các doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tham chương trình vào bất kỳ thời gian nào trong 24h. Tổ thư ký của Ban tổ chức đã giúp sản phẩm của doanh nghiệp từ lúc đăng ký thành công đến lúc tham gia chương trình chỉ mất 30 phút. Nhờ đó, tổng số đầu sản phẩm mà các doanh nghiệp đưa ra trong chương trình năm nay lên đến gần 80.000.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những con số ấn tượng trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO