Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinmec triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, HDBank hỗ trợ chống dịch

Tuỳ Phong| 26/04/2020 03:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như NhatViet Logistics và Bee Logistics hỗ trợ nhà hàng, quán ăn vượt qua Covid-19.

1. Vinmec triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa

Chăm sóc sức khỏe từ xa thông qua ứng dụng công nghệ thông tin (Telehealth) là xu hướng tất yếu của nền y tế trong thời đại số hóa. Với mục tiêu phát triển mô hình Telehealth đồng bộ hiện đại hàng đầu Việt Nam, Vinmec đã đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, từng bước ứng dụng công nghệ 4.0 trong y khoa nhằm xây dựng các giải pháp chăm sóc sức khỏe mới, thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-3895-3697

Đây cũng là bước khởi động đón đầu xu hướng mô hình chăm sóc sức khỏe từ xa (Telehealth) của Vinmec một cách bài bản, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin và hiệu quả. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa trước mắt sẽ được áp dụng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội) và Bệnh viện Vinmec Central Park (TP.HCM); bước đầu cung cấp cho khách hàng từng khám chữa bệnh tại Vinmec.Chi tiết tại đây.

2. Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung tay phòng chống Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu, Tập đoàn Mondelez International đã cam kết hỗ trợ thông qua Quỹ Mondelez International Foundation, với tổng giá trị quyên góp là 15 triệu USD, bao gồm hiện kim và hiện vật.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-2486-3624

Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng cho biết đang nỗ lực duy trì liên tục hoạt động sản xuất để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này, đồng thời nhấn mạnh việc bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác và khách hàng... Chi tiết tại đây.

3. HDBank triển khai nhiều chương trình hỗ trợ mùa Covid-19

Cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19, HDBank triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng như cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí chuyển khoản nội địa trong hệ thống HDBank, giảm lãi suất vay có tài sản đảm bảo lên đến 2%.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-6499-6262

Song song với chương trình ưu đãi, HDBank còn cung cấp tiện ích app HDBank - ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, bảo mật và an toàn sức khỏe, giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19.Chi tiết tại đây.

4. NhatViet Logistics hỗ trợ nhà hàng, quán ăn vượt qua Covid-19

Giữa "bão" Covid-19, đã có hàng loạt nhà hàng, quán ăn phải "đóng cửa cài then". Tất cả thể hiện sự khó khăn của khối ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống lớn nhỏ. Do đó, các nhà hàng, quán ăn cần nơi để lưu trữ bàn ghế, dụng cụ nấu bếp, trang thiết bị… đều có thể chuyển về kho của NhatViet Logistics và được hỗ trợ 1/2 kỳ hạn lưu kho.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-4677-6524

Nhatviet Logistics vẫn luôn mong muốn được đóng góp một chút nhỏ bé của mình trong hành trình vượt khó nay cùng với các doanh nghiệp. Mục tiêu là góp phần quẳng bớt gánh lo về chi phí mặt bằng cho các nhà hàng, quán ăn. Chi tiết tại đây.

5. Grand World - "Thành phố không ngủ" đưa Phú Quốc bứt phá trở lại sau dịch Covid-19

Chính thức vận hành trong quý IV/2020, Grand World sẽ trở thành mô hình kinh tế đêm tiên phong nhằm khai thác tối ưu nguồn thu từ du lịch, đồng thời góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành điểm đến quốc tế, đặc biệt khi nhu cầu du lịch bùng nổ mạnh trở lại ngay sau khi dịch bệnh kết thúc.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-9563-1828

Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng theo thống kê từ Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang, trong hai tháng đầu năm 2020, Kiên Giang vẫn đón 1,6 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế là 114.900 lượt. Riêng du lịch Phú Quốc có thời điểm ghi nhận được trong tháng 3, tại đây thu hút hơn 10.000 du khách quốc tế lưu trú nghỉ dưỡng. Chi tiết tại đây

6. Bee Logistics đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Trong thời kỳ tất cả doanh nghiệp đều gặp trở ngại vì dịch bệnh, để đảm bảo hàng hóa của khách hàng được thông suốt, đúng kế hoạch, hạn chế tối đa tác động gián đoạn sản xuất, kinh doanh bởi dịch bệnh, Bee Logistics đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đề xuất triển khai phương án làm hàng phù hợp để giải quyết bài toán khó khăn trong chuỗi cung ứng của khách hàng thời kỳ khủng hoảng. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-20-25-2701-8519

Với tư duy toàn cầu, cùng đội ngũ hơn 660 nhân viên giàu kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, cùng thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, mạng lưới đối tác trên toàn cầu, kết hợp với nền tảng công nghệ thông tin tích hợp toàn hệ thống, Bee Logistics tự tin đáp ứng hiệu quả và tiết kiệm mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Chi tiết tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinmec triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, HDBank hỗ trợ chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO