Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk đồng hành chống dịch, HDBank mang ánh sáng đến cho người nghèo

Tuỳ Phong| 02/08/2020 01:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Shophouse Eco Green Saigon tung ưu đãi hấp dẫn, Sun Life Việt Nam ra mắt giải pháp tài chính mới.

1. Shophouse Eco Green Saigon tung ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đã có thể sở hữu một căn shophouse cao cấp. Nếu khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng sẽ cho vay tới 65% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, chưa gồm kinh phí bảo trì) và chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-7-9942-1749-

Trong trường hợp khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, tiến độ thanh toán cũng rất hợp lý khi được chia làm 8 đợt linh hoạt trong 2 năm. Chi tiết tại đây

2. Vinamilk đồng hành cùng miền Trung chống Covid-19

Cùng với Bộ Y tế đang tập trung toàn lực hỗ trợ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi dập dịch Covid-19, Vinamilk đã nhanh chóng hỗ trợ gần 170.000 các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết đến các khu vực cách ly của 3 địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-7-2590-5597-

Ngay trong ngày 31/7/2020, những chuyến xe đầu tiên của Vinamilk đã chở các sản phẩm đến nơi tiếp nhận để kịp thời tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, người dân… tại khu vực cách ly, trong đó có 3 bệnh viện của Đà Nẵng gồm Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng. Chi tiết tại đây.

3. HDBank tiếp tục hành trình mang ánh sáng cho người nghèo

Chia sẻ, đồng hành cùng bà con nghèo và cộng đồng xã hội, HDBank tiếp tục hành trình "mang lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể" cho gần 200 bệnh nhân tỉnh Bạc Liêu, đồng thời tài trợ xây mới 9 ngôi nhà tặng bà con nghèo tại Tây Ninh.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-7-4953-9079-

Ngày 30/7, với sự tài trợ chi phí từ HDBank, phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM và bệnh viện đa khoa Phước Long (Bạc Liêu), gần 200 bệnh nhân nghèo bị đục tinh thể đã được tiến hành phẫu thuật miễn phí.Chi tiết tại đây.

4. Ra quân dự án The Apus

Được đầu tư theo mô hình beach club, The Apus sẽ mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho du khách tại Phước Hải, được kỳ vọng sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp không khói của thủ phủ du lịch Vũng Tàu cũng như trên cả nước.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-7-1600-4545-

Là đứa con tinh thần được chủ đầu tư Tân Thành dành nhiều tâm huyết, The Apus hứa hẹn trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường BĐS du lịch phía Nam cuối năm 2020, đầu 2021 với mô hình giải trí đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại Phước Hải - Vũng Tàu. Chi tiết tại đây.

5. Diamond Centery và xu hướng "nghỉ dưỡng tại gia"

Dẫn đầu trong việc kiến tạo phong cách sống "nghỉ dưỡng tại gia", có thể kể đến khu căn hộ resort Diamond Centery nằm tại trung tâm Q.Tân Phú, TP.HCM. Chọn trở thành cư dân tại đây, bạn không chỉ là chủ nhân của một căn hộ cao cấp mà còn sở hữu cả không gian resort tại gia. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-22-7-5071-7169-

Tách biệt khỏi nhịp sống ồn ã của Sài thành, Diamond Centery hiện ra như một resort xinh đẹp được bao bọc bởi thiên nhiên xanh ngát, những hồ cảnh quan thơ mộng. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk đồng hành chống dịch, HDBank mang ánh sáng đến cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO