Nhịp cầu doanh nghiệp: Cát Tường Western Pearl "đốt nóng" thị trường Hậu Giang, Vincom khởi động lễ hội hè 2020

Tuỳ Phong| 07/06/2020 04:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Vinamilk năm thứ 8 liên tiếp vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, SeaHoldings tổ chức chương trình "Thưởng lãm không gian vô tận tại bến du thuyền The Pearl Riverside.

1. Vincom tung hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn

Từ ngày 1/6/2020, hệ thống trung tâm thương mại Vincom khởi động lễ hội "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" trên toàn quốc với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng hàng nghìn ưu đãi lên đến 50%. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-6-6-2686-1591

Với chủ đề "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" cùng nhiều chương trình khuyến mại và hoạt động hấp dẫn, Vincom sẽ là nơi lý tưởng để cả gia đình vui chơi mua sắm cũng như là điểm hẹn an toàn để tận hưởng khoảnh khắc rực rỡ của mùa hè, góp phần đưa cuộc sống năng động trở lại sau thời gian dài cách ly xã hội. Chi tiết tại đây

2. Cát Tường Western Pearl "đốt nóng" thị trường Hậu Giang

Sở hữu loạt tiện ích "khủng" đẳng cấp như khu kinh tế đêm sầm uất đầu tiên tại thành phố Vị Thanh, trung tâm thể thao đa năng, khách sạn phức hợp, hàng loạt công viên cảnh quan ấn tượng đặc sắc… Cát Tường Western Pearl đang là dự án tâm điểm "đốt nóng" thị trường bất động sản Hậu Giang nhờ loạt tiện ích sắp hình thành.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-6-6-1311-1591

Đặc biệt, dự án còn được tích hợp khu mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực đặc sắc, mang đến những trải nghiệm dịch vụ thương mại đẳng cấp cho cư dân dự án, người dân địa phương và du khách lân cận.Chi tiết tại đây.

3. Trải nghiệm du thuyền tại The Pearl Riverside

Ngày 31/5/2020, Công ty CP Bất động sản SeaHoldings đã tổ chức chương trình "Thưởng lãm không gian vô tận tại bến du thuyền The Pearl Riverside" ngay tại dự án với sự tham gia của gần 300 khách mời.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-6-6-9603-1591

Đặc biệt, The Pearl Riverside sở hữu công viên ven sông rộng 5.400m2 trải dài hơn 170m sát sông Vàm Cỏ Đông, với tầm nhìn view sông tuyệt đẹp, và đầy đủ tiện ích phục vụ lối sống thượng lưu, nghỉ dưỡng tại gia, điển hình là bến du thuyền, tòa nhà thương mại - dịch vụ, clubhouse, trường học quốc tế, quảng trường trung tâm, hồ bơi, khu BBQ, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, bảo vệ 24/7…Chi tiết tại đây.

4. Nhân lực tài chính kế toán cấp cao giúp doanh nghiệp vững vàng

Đại dịch Covid-19 ập đến khiến nhân loại lao đao, phập phồng và kiệt quệ cả về sức lực lẫn tiền bạc. Đại dịch chính là phép thử bản lĩnh nội lực của mỗi cá nhân, tổ chức và cả cấp lãnh đạo nhà nước - thứ nội lực phải được trui rèn, lao động miệt mài, cống hiến nhiều năm ròng rã và tích lũy khôn ngoan để khi bão tố thế này mới thấy rõ giá trị của cả quá trình.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-6-6-1858-1591

Thách thức ngay lập tức của đội ngũ quản lý và lãnh đạo đầu tiên là thiết lập được một kế hoạch ngân sách khẩn cấp để doanh nghiệp có thể tồn tại trong tâm bão và sau bão vì ảnh hưởng của Covid-19 chắc chắn sẽ không chỉ trong ngắn mà còn dài hơi và sẽ làm thay đổi hoàn toàn hành vi tiêu dùng của khách hàng, đặc biệt trong ngành này. Chi tiết tại đây.

5. Vinamilk năm thứ 8 liên tiếp vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020, giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19. 

Hi-nh-2-5389-1591330157-2512-1591515271.

Tiếp tục giữ vị trí cao trong danh sách "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" 8 năm liền đã phản ánh hiệu quả của chiến lược kinh doanh mà Vinamilk đã xác định. Chiến lược đó là đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ sản xuất, chủ động về vùng nguyên liệu và bám sát thị trường nội địa để vươn ra thế giới. Chi tiết tại đây.

6. Ra mắt phân khu The Manhattan - "Trái tim" của Vinhomes Grand Park

Ngày 2/6/2020, Công ty CP Vinhomes chính thức ra mắt phân khu The Manhattan thuộc dự án Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí đắc địa ôm trọn đại công viên 36ha và đại lộ mua sắm - giải trí thời thượng, The Manhattan chính là "trái tim" của đại đô thị mới đáng sống bậc nhất tại phía Đông TP.HCM.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-6-6-7886-1591

Với vị trí trung tâm, The Manhattan mang tới cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ tiện ích cho cư dân với "tứ trụ hạ tầng" tiện ích hoàn hảo: Vinmec, Vinschool, Vincom Mega Mall, VinBus… cùng tòa văn phòng 45 tầng mang tới chuẩn sống văn minh, đẳng cấp tại TP.HCM. The Manhattan cũng được quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn thông minh và an ninh chuẩn mực, tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và thuận tiện tuyệt đối cho cư dân.Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Cát Tường Western Pearl "đốt nóng" thị trường Hậu Giang, Vincom khởi động lễ hội hè 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO