Nhiều bà con nghèo tỉnh Kiên Giang được mổ mắt miễn phí

Hoàng Nam| 19/09/2022 05:42

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, (ngày 17 - 18/9) kết hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang, UBND huyện Vĩnh Thuận, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Thuận và đoàn bác sĩ Nhân Ái TP.HCM đã mổ mắt miễn phí cho 500 bà con nghèo bị mù tại huyện Vĩnh Thuận và TP.Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang).

Nhiều bà con nghèo tỉnh Kiên Giang được mổ mắt miễn phí

Ông Võ Văn Xuân - Chánh văn phòng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, tại buổi lễ đã gửi lời cảm ơn những tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Cty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan) đã đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của bà con và dành tình cảm tốt đẹp cho Hội nhằm hỗ trợ toàn bộ kinh phí mổ mắt và quả tặng cho bà con.

Từ năm từ năm 2017 đến nay Masan đã tài trợ với số tiền lên đến 4,6 tỷ đồng, giúp cho 1.400 bệnh nhân nghèo được sáng mắt, 70 cháu bé bệnh tim bẩm sinh được cứu sống và rất nhiều nhu nhu yếu phẩm, sản phẩm của công ty như thịt tươi, nước tăng lực, mì gói Oomachi... đã hỗ trợ Bộ đội Biên phòng, Công an các tỉnh và người dân TP.HCM chung tay chống dịch Covid-19.

-2336-1663570856.jpg

Bà Nguyễn Thùy Giao - Phó giám đốc tiếp thị, phụ trách truyền thông Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan trao quà cho bà con sau mổ mắt.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM là một tổ chức từ thiện chuyên tiếp nhận tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ để giúp mổ mắt miễn phí cho bà con, mổ tim cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh và nhiều chương trình từ thiện khác. Gần đây nhất là chương trình hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư và cho trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ do Covid-19 gây ra.

Hơn 28 năm qua, Hội đã giúp đem lại ánh sáng cho gần 700.000 bà con ở các tỉnh thành trong cả nước (kể cả 2 nước bạn là Lào và Campuchia), mổ tim giúp cứu sống gần 9.700 cháu bị bệnh tim bẩm sinh.

500 bà con nghèo tại huyện Vĩnh Thuận và TP.Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang), ngoài được mổ mắt miễn phí, bà con còn được ban tổ chức tặng thêm mỗi người một phần quà. Toàn bộ chi phí do Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều bà con nghèo tỉnh Kiên Giang được mổ mắt miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO