Nestlé Việt Nam liên tiếp vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ý Nhi| 30/11/2019 01:32

Công ty vừa được vinh danh Top 10 của bảng công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2019 trong lĩnh vực sản xuất tại sự kiện lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Nestlé Việt Nam liên tiếp vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Đây là năm thứ ba liên tiếp Nestlé Việt Nam được vinh danh tại sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững. Để trở thành doanh nghiệp Top 10 của bảng công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2019 trong lĩnh vực sản xuất, Nestlé Việt Nam đáp ứng bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) 2019 gồm 98 chỉ tiêu ở ba lĩnh vực: kinh tế - xã hội - môi trường, trong đó 90% là các chỉ tiêu tuân thủ pháp luật.  

Tháng 9/2019, Tập đoàn Nestlé tiếp tục được công nhận là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực nhất vào Hiệp ước Toàn cầu Liên Hiệp Quốc (UN Global Compact), sáng kiến phát triển bền vững quy mô nhất thế giới với cam kết "Không phát thải khí nhà kính trong sản xuất vào năm 2050". 

Hướng tới sản xuất xanh, không xả thải ra môi trường, những năm qua, tất cả nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đã đạt mục tiêu "Không xả thải ra môi trường trong sản xuất" thông qua hoạt động tái chế, tái sử dụng nước thải, chất thải. Năm 2018, Nestlé đưa ra cam kết đến năm 2025 sẽ sử dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được và kiên định với những nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu này qua hàng loạt sáng kiến, phối hợp với nhiều tổ chức môi trường của Chính phủ và trong nhiều lĩnh vực.

Với dự án NESCAFÉ Plan triển khai từ năm 2011 đã góp phần phát triển canh tác cà phê bền vững, góp phần làm tăng thu nhập cho người nông dân lên 30%, giảm 40% lượng nước tưới, giảm 20% phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, đảm bảo một môi trường canh tác nông nghiệp bền vững. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam liên tiếp vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO