Mong Doanh Nhân Sài Gòn mãi là người bạn đồng hành của doanh nghiệp, doanh nhân

DNSG| 12/09/2021 04:03

Kỳ vọng lớn nhất mà bạn đọc dành cho Doanh Nhân Sài Gòn là tiếp tục thực hiện sứ mệnh sát cánh cùng đội ngũ doanh nhân, phản ánh kịp thời đời sống doanh nghiệp (DN).

Những lời chúc mừng, gửi gắm của bạn đọc dành cho Doanh Nhân Sài Gòn tại Lễ kỷ niệm trực tuyến 20 năm thành lập Tạp chí

Những lời chúc mừng, gửi gắm của bạn đọc dành cho Doanh Nhân Sài Gòn tại Lễ kỷ niệm trực tuyến 20 năm thành lập Tạp chí

Đó là gửi gắm của bạn đọc trong những lời chúc mừng dành cho Doanh Nhân Sài Gòn nhận được nhân dịp Tạp chí tròn 20 tuổi (12/9/2001 - 12/9/2021)

Doanh Nhân Sài Gòn xin trích đăng:

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du Lịch TP.HCM gửi lời chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (DNSG) 20 năm thành lập, mong Tạp chí tiếp tục phát triển, góp phần khôi phục và phát triển cùng thành phố.

Ông Nguyễn Chánh Phương - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Mỹ Nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM Hawa: "Xin trân trọng chúc mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Tạp chí DNSG. Chúc các anh chị biên tập viên, phóng viên, nhân viên DNSG dồi dào sức khỏe, nhiệt tình công tác, sáng tạo không ngừng, phản ánh và mang đến những thông tin nóng bỏng, thời sự, chuyên sâu góp phần cùng các doanh nhân, DN xây dựng kinh tế TP.HCM phát triển lớn mạnh, bền vững".

Giáo sư Võ Tòng Xuân: "Tôi chúc mừng DNSG 20 tuổi. Ngày xưa ông bà ta nói QUỐC GIA HƯNG VONG, THẤT PHU HỮU TRÁCH. Nhưng ngày nay câu nói đó đã chuyển thành QUỐC GIA HƯNG VONG, DOANH NHÂN HỮU TRÁCH đấy nhé". 

Bạn đọc Nguyen Hoang Ngan - Nhựa Bình Minh viết: "Chúc mừng DNSG 20 tuổi, mong rằng DNSG sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công, xứng đáng là tiếng nói của giới doanh nhân Sài Gòn, một đội ngũ doanh nhân đông đảo, nhiệt huyết và đóng góp nhiều nhất cho kinh tế nước nhà".

Bạn đọc Trương Thị Thủy Tiên - TDMU: "Chúc mừng Tạp chí DNSG kỷ niệm 20 năm thành lập. Chúc Ban lãnh đạo và các anh chị phóng viên luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc quý báo không ngừng lớn mạnh và phát triển".

Bạn đọc Phương Thảo từ Movenpick Resort Waverly Phu Quoc: "Chúc mừng Tạp chí DNSG kỷ niệm 20 năm thành lập. Mong rằng những năm tiếp theo, Tạp chí DNSG sẽ tiếp nối và phát huy những thành công để phát triển vượt bậc hơn nữa".

Ông Hàng Nhật Quang đến từ Tập đoàn Đầu tư Tài chính Green+: "Chúc mừng DNSG 20 năm hình thành và phát triển. Chúc các anh, chị phóng viên vững bước, mạnh khỏe và hạnh phúc".

Bà Nguyễn Nga từ Chi nhánh NXB Chính trị Quốc gia Sự thật tại TP.HCM: "Xin được chúc mừng Tạp chí DNSG tròn 20 năm tuổi. Chúc Tạp chí ngày càng phát triển và luôn đồng hành với ngành xuất bản để góp phần phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng doanh nhân Sài Gòn lên một tầm cao mới".

Ông Nguyễn Cảnh Bình - Alpha Books: "Xin chúc mừng Tạp chí DNSG nhân kỷ niệm 20 năm, và cũng xin chúc các doanh nhân Sài Gòn khác mạnh khỏe, an toàn cùng DN vượt qua đợt dịch bệnh này". 

Bạn đọc Duc Nghia từ Đại lý thuế Trí Nguyễn: "Chúc mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tạp chí DNSG. Chúc quý báo phát triển bền vững và luôn là người đại diện xứng đáng cho cộng đồng doanh nhân TP.HCM. Chúc quý đại biểu mạnh khỏe thành công".

Em Nguyễn Hữu Tuấn- sinh viên trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM, thí sinh giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2019: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 Tạp chí DNSG. Kính chúc quý đại biểu khách mời nhiều sức khỏe và thành công".

Nhà báo Nguyễn Thị Ngọc Hải (Quảng Yên ): "Chúc mừng Tạp chí DNSG luôn nỗ lực trưởng thành vững mạnh thịnh vượng".

Ông Nguyễn Duy Thành - Global Home: "Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tạp chí DNSG. Tôi thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến anh Trần Hoàng – TBT, các lãnh đạo cùng tập thể các anh/chị đã và đang công tác tại Tạp chí DNSG, những người đã cống hiến tuổi trẻ, niềm tin và tâm huyết của mình cho sự phát triển của Tạp chí DNSG ngày nay".

Hội DN Cơ khí - Điện TP.HCM: "Chúc mừng Tạp chí DNSG sinh nhật lần thứ 20, chúc anh chị phóng viên mạnh mẽ, nhiều năng lượng để đưa tờ DNSG ngày càng phát triển".

Ông Nguyễn Tu Mi - Hội DN Q. Bình Thạnh: "Trân trọng chúc mừng Tạp Chí DNSG nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển. Thân chúc các anh chị luôn được THÂN KHỎE, TÂM AN, NGÒI BÚT LUÔN SÁNG, AN TOÀN KHỎE MẠNH để cùng nhau vượt qua đại dịch, và luôn cùng đồng hành hỗ trợ giới doanh nhân TP.HCM trong các hoạt động của mình".

TUỔI HAI MƯƠI

DOANH nghiệp đến thời cơ đổi thay

NHÂN tuổi Hai Mươi hội anh tài

SÀI Thành chủ động vai trò mới

GÒN gọn triển khai chớ sợ sai

Doanh nhân Nguyễn Hữu Hiền - Tổng giám đốc SSC

Bà Thu Hương - CLB Đại Lý Thuế TP.HCM: "Chúc mừng Tạp Chí DNSG kỷ niệm 20 năm thành lập. Chúc tập thể BBT và các PV, NLĐ luôn vui khỏe, hạnh phúc và góp phần làm cho Tạp chí DNSG ngày càng phát triển và thành công hơn nữa! Tôi rất vui khi được phân công quản lý thuế Bản tin Công thương từ năm 1996 đến khi lên báo DNSG. Nhớ chị Minh Hiền - một TBT rất nhiệt tình, tâm huyết với tờ báo".

Bạn đọc Tan Huynh - Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ: "Chúc mừng 20 năm sinh nhật DNSG và chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn cho báo chí Việt Nam, cho cộng đồng DN và doanh nhân Việt Nam suốt 20 năm qua và tương lai. Chúc các anh chị công tác tại DNSG  luôn nhiều sức khỏe, chúc DNSG ngày càng phát triển mạnh mẽ".

Bạn đọc Sen - trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM: "Kính chúc tuổi 20 của DNSG thật rực rỡ, đầy khát khao và cống hiến.  Thân mến chúc các anh, chị, em của gia đình DNSG luôn nhiều sức khỏe, có nhiều sản phẩm ý nghĩa".

Ông Nguyễn Bình An - Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM: "Chúc mừng chặng đường 20 năm DNSG luôn năng động, tận tâm, trí tuệ song hành cùng đội ngũ doanh nhân và DN. Chúc anh Trần Hoàng cùng các anh chị phóng viên, biên tập viên sức khỏe, trí sáng, ngòi bút nhạy bén tiếp lửa cho giới doanh nhân. Trân trọng cảm ơn".

Bạn đọc Trịnh Hồng Khánh gửi lời chúc mừng kỷ niệm 20 năm DNSG, chúc cho DNSG sẽ luôn là món ăn tinh thần bổ ích cho các doanh nhân và các DN.

Bạn đọc Tieu Yen Trinh và Talentnet chúc mừng Tạp chí DNSG 20 tuổi, chúc quý báo tiếp tục phát triển vững mạnh, mang lại nhiều giá trị mới cho giới doanh nhân và chúc anh Trần Hoàng và các anh chị em DNSG luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Bạn đọc Bích Liên - Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) chúc mừng Tạp chí DNSG kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (12/9/2001 - 12/9/2021): "Kính chúc Tạp chí DNSG luôn phát triển và là một trong những tờ báo đồng hành của doanh nhân, DN tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng".

Bạn đọc Pham Hoang Nam - Cabin Law, hệ thống hỗ trợ pháp lý: "Xin chúc mừng DNSG sinh nhật lần thứ 20. Chúc tờ báo và các anh chị phóng viên ngày càng lớn mạnh, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của công đồng doanh nhân thành phố". 

Bạn đọc Etec Toan từ Hội DN Tân Phú gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của Tạp chí DNSG. Chúc Tạp chí luôn là người bạn đồng hành có giá trị đối với DN, doanh nhân TP. Chúc Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên của báo luôn khỏe mạnh và thành công.

Bạn đọc Cao Hưng từ VNPT VinaPhone gửi lời chúc mừng kỷ niệm 20 năm Tạp chí DNSG, chúc cho DNSG ngày càng phát triển vững mạnh và  luôn là kênh thông tin uy tín dành cho DN và độc giả!

Bạn đọc Ha Nguyen từ Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2) gửi lời chúc mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tạp chí DNSG: "Chúc quý đơn vị ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác tuyên truyền quảng bá hình ảnh cho DN. Chúc anh Trần Hoàng nhiều sức khỏe thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới".

Ông Nguyễn Phước Hưng viết: "Là người gắn bó, gần gũi với hoạt động của Tạp chí DNSG trong 20 năm qua, tôi chúc Tạp chí ngày càng phát triển, luôn nhận được sự ủng hộ vững vàng từ đội ngũ doanh nhân thành phố".

Bạn đọc Nguyen Duc Thinh gửi lời cảm ơn những gì mà Tạp Chí DNSG đã cống hiến cho cộng đồng doanh nhân Sài Gòn suốt 20 năm qua và kính chúc cho DNSG luôn lớn mạnh, đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhà báo và các anh chị trong đội ngũ luôn dồi dào sức khỏe, bình an và thành công trong cuộc sống...

Còn rất nhiều lời chia sẻ, chúc mừng, những tình cảm của quý doanh nhân, DN, quý bạn đọc, đồng nghiệp đã gửi tới DNSG mà chúng tôi không thể truyền tải hết.

Đội ngũ những người làm báo DNSG xin cảm ơn những tình cảm hết sức quý báu của quý vị. Chúng tôi sẽ luôn hành, tiếp tục thực hiện sứ mệnh sát cánh cùng đội ngũ doanh nhân, phản ánh kịp thời đời sống doanh nghiệp (DN) để phục vụ bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mong Doanh Nhân Sài Gòn mãi là người bạn đồng hành của doanh nghiệp, doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO