Lai Phú tặng nước uống dinh dưỡng cho nhân viên y tế đang điều trị bệnh nhân Covid-19

H.Ng| 30/12/2021 09:23

Ngày 29/12/2021, Công ty Nước giải khát Lai Phú đã trao tặng 1.000 thùng nước bổ sung dinh dưỡng cho 3 bệnh viện và 4 trung tâm y tế ở TP.HCM.

Lai Phú tặng nước uống dinh dưỡng cho nhân viên y tế đang điều trị bệnh nhân Covid-19

Lai Phú đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Đó là các bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Đại học Y Dược, Nguyễn Trãi, Trung tâm y tế quận 11, Trung tâm y tế quận 3, Trung tâm y tế huyện Nhà Bè, Bệnh viện quận 12 (khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Đại học Giao thông Vận tải cơ sở 3).

Sản phẩm trao tặng đợt này là nước tía tô nha đam A-Dew và nước sương sáo A-Dew được sản xuất trên dây chuyền khép kín, có hệ thống chiết rót nóng hotfill 4 trong 1, hệ thống phòng sạch AHU cùng với công nghệ tiệt trùng UHT. Các sản phẩm A-Dew đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu BRC, chứng nhận HACCP và chứng nhận sản xuất GMP và được sản xuất trong nhà máy gần 10.000m2. 

Lai-Phu-2-JPG-5295-1640775573.jpg

Vận chuyển nước đến các trung tâm y tế và bệnh viện để tặng y bác sĩ và bệnh nhân

BS.CK1 Hứa Khắc Sương Linh - Phó giám đốc Trung tâm y tế quận 11 cho biết, sự hỗ trợ của Công ty Lai Phú trong thời điểm hiện nay khích lệ tinh thần y, bác sĩ đang làm việc nơi đây và động viên họ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh.

Giám đốc Công ty Nước giải khát Lai Phú Trần Phan Tế cho biết rất cảm kích và biết ơn sự nỗ lực và hy sinh của lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhờ sự tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế mà người dân thành phố mới trở lại cuộc sống bình thường như hiện nay. 

Lai-Phu-3-5834-1640775574.jpg

Lá tía tô được tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất nước uống

Hiện Công ty Lai Phú đang trong giai đoạn sản xuất cao điểm hàng Tết, phải bổ sung nhân công, mở rộng kho xưởng, nâng cao năng suất tối đa, bảo đảm tồn kho đủ hàng hóa cung ứng cho thị trường, nhưng vẫn đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch và dự định sẽ tiếp tục trao tặng nước uống dinh dưỡng đến những bệnh viện tuyến đầu khác của TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lai Phú tặng nước uống dinh dưỡng cho nhân viên y tế đang điều trị bệnh nhân Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO