Khai trương điểm hiến máu BV Đa khoa Nông nghiệp

Bích Ngọc| 25/06/2022 09:00

Chiều 23/6/2022, đoàn lãnh đạo cấp cao của C.P. Group, CPF và CPV dẫn đầu bởi Chủ tịch Tập đoàn Soopakij Chearavannont đã đến tham dự lễ khai trương “Điểm hiến máu BV Đa khoa Nông nghiệp”.

Khai trương điểm hiến máu BV Đa khoa Nông nghiệp

Đoàn lãnh đạo và nhân viên C.P tham dự chương trình hiến máu

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam từ ngày 22-24/6/2022, Chủ tịch Tập đoàn C.P (C.P. Group) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như tình nguyện hiến máu tại Điểm hiến máu cố định - BV Đa khoa Nông nghiệp và có những chia sẻ chân thành về việc làm ý nghĩa này. 

Lễ khai trương "Điểm hiến máu BV Đa khoa Nông nghiệp" có sự tham dự của ông PGS.TS.TTND. Lương Ngọc Khuê – Phó chủ tịch Hội đồng Y khoa quốc gia, Cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế; TS. Bạch Quốc Khánh - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương; PGS. TS. Hà Hữu Tùng - Giám đốc BV Đa khoa Nông nghiệp và nhiều cơ quan truyền thông tại Hà Nội. 

Về phía C.P. Group có ông Soopakij Chearavanont– Chủ tịch Tập đoàn; ông Adirek Sripratak- Phó chủ tịch cấp cao; ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg - Phó chủ tịch CPF và  ông Montri Suwanposri– Tổng giám đốc Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) cùng ban điều hành và nhân viên CPV. 

-9600-1656118275.jpg

Lễ cắt băng khánh thành Điểm hiến máu cố định, BV Đa khoa Nông nghiệp

Phát biểu trong lễ khai trương điểm hiến máu, TS. Bạch Quốc Khánh khẳng định: “Việc tổ chức các điểm hiến máu cố định đã mang lại hiệu quả tích cực, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho người dân chủ động hiến máu thường xuyên, mở rộng đối tượng, tăng số người hiến máu, vừa giúp người bệnh cần máu được cấp cứu và điều trị kịp thời, góp phần vào sự phát triển bền vững của công tác hiến máu”.

Tại chương trình, Chủ tịch C.P. Group đã cảm ơn các cơ quan, đoàn thể... đã đồng hành cùng công ty trong công tác thiện nguyện thời gian qua, hy vọng Điểm hiến máu cố định - BV Đa khoa Nông nghiệp do công ty tài trợ sẽ là địa chỉ nhân ái được nhiều người tìm đến để hiến máu cứu người.

-8134-1656121764.jpg

Chủ tịch C.P. Group nhận biểu trưng 10 năm hành trình đỏ từ Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Sau khi cắt băng khai trương điểm hiến máu cố định, ông Bạch Quốc Khánh đã trao tặng Biểu trưng 10 năm Hành trình Đỏ - ghi nhận quá trình dài đồng hành cùng Hành Trình Đỏ của CPV - cho ông Soopakij Chearavanont– Chủ tịch Tập đoàn C.P.

Điều đặc biệt ý nghĩa trong lễ khai trương điểm hiến máu cố định tại BV Đa khoa Nông nghiệp là Chủ tịch Tập đoàn C.P., Tổng giám đốc CPV, cùng nhiều vị lãnh đạo và nhân viên CPV đã là những người đầu tiên tham gia hiến máu. Bên cạnh đó, CPV cũng tổ chức đôi quân áo hồng tình nguyện tham gia chương trình diễn hành, cổ động hiến máu xuất phát từ BV Đa khoa Nông nghiệp qua các tuyến phố chính lân cận thuộc huyện Thanh Trì, Hà Nội. 

-7007-1656121764.jpg

Chủ tịch C.P.Group tham gia hiến máu tại Điểm hiến máu tình nguyện-BV Đa khoa Nông nghiệp

-4230-1656121764.jpg

Áo hồng tình nguyện CPV tham gia diễn hành tại lễ khai trương Điểm hiến máu cố định - BV Đa khoa Nông nghiệp

Với việc tài trợ Điểm hiến máu cố định - BV Đa khoa Nông nghiệp, C.P. Group và CPV mong muốn cùng lan tỏa những điều tốt đẹp cho đất nước và người dân Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nông – công nghiệp, hơn 10 năm qua, CPV luôn đồng hành cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương trong hoạt động hiến máu tình nguyện và đã  hỗ trợ kinh phí để sửa sang cơ sở vật chất cho Điểm hiến máu cố định - BV Đa khoa Nông nghiệp và sắp tới đây là điểm hiến máu cố định tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Hy vọng Điểm hiến máu cố định - BV Đa khoa Nông nghiệp sẽ là một địa chỉ nhân ái tràn ngập tình yêu thương với sự tham gia của nhiều người cùng nhau "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống", mang lại niềm tin, hy vọng và hạnh phúc cho những bệnh nhân đang được điều trị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương điểm hiến máu BV Đa khoa Nông nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO