Honda Việt Nam hỗ trợ các tỉnh miền Trung 5 tỷ đồng

H.Ng| 27/10/2020 06:27

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa trao tặng 5 tỷ đồng, gồm tiền mặt và máy móc thiết bị hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Honda Việt Nam hỗ trợ các tỉnh miền Trung 5 tỷ đồng

Thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, HVN đã trao tặng 5 tỷ đồng, gồm 3 tỷ đồng tiền mặt và 2 tỷ đồng máy móc gồm, 140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda cho người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.

Trong đó, 3 tỷ đồng sẽ được trao trực tiếp đến người dân miền Trung. 140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda sẽ được trao tới các trường học và bệnh viện khu vực miền Trung để đảm bảo khả năng vận hành ứng cứu trong giai đoạn bão lũ và sau này. 

Ngoài ra, Honda còn phối hợp với các HEAD và nhà phân phối ô tô Honda tại một số tỉnh miền Trung thực hiện hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa phương tiện của khách hàng bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Cụ thể, từ ngày 26/10/2020 đến 14/11/2020, HVN sẽ phối hợp với 40 HEAD tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Huế tổ chức kiểm tra xe máy, thay dầu máy, thay dầu hộp số cho xe ga miễn phí. Công ty cũng sẽ giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió của xe máy HVN phân phối bị hư hại do mưa bão. Chương trình bảo hành và kiểm tra định kỳ miễn phí của xe máy ở khu vực chịu thiên tai có thể được kéo dài thời gian đến cuối tháng 11. 

Khách hàng sử dụng xe ô tô Honda trong vùng bị ảnh hưởng bão lũ tại 4 tỉnh trên cũng sẽ được tặng dầu, giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió của ô tô và kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam hỗ trợ các tỉnh miền Trung 5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO