Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ lên sóng BBC Global News

Tuỳ Phong| 08/04/2021 02:00

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - đại diện ủy quyền của kênh truyền hình BBC, để thực hiện quảng bá du lịch cho địa phương.

Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ lên sóng BBC Global News

Sở Du lịch tỉnh BR-VT đã ký kết với kênh truyền hình BBC để quảng bá du lịch. Ảnh: Sở Du lịch

Thành công trong phòng chống Covid-19 đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia có giá trị thương hiệu tăng mạnh nhất thế giới năm 2020, là tiền đề để Việt Nam tiếp tục quảng bá, nâng cao uy tín.

Bên cạnh thông điệp "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch BR-VT đã thực hiện chương trình quảng bá khám phá những điều thú vị của BR-VT đến với du khách quốc tế thông qua kênh truyền thông quốc tế BBC Global News (BBCGN).

Theo đó, Sở vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - đại diện ủy quyền của BBCGN. Theo chương trình ký kết, BBCGN sẽ phát sóng quảng bá film du lịch BR-VT với độ dài 30 giây trên truyền hình, khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Film sẽ được phát sóng liên tục mỗi ngày, từ thứ Hai đến Chủ nhật trong thời gian 2 tháng, từ 8/4 - 2/6/2021 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 9g30-17g00, 17g00-19g00.


Du lịch BR-VT xuất hiện trên BBCGN với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng 4 khám phá chính (Discover) gồm  trải nghiệm mới, thiên nhiên hùng vĩ, những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát, sẽ giúp du khách có trải nghiệm tuyệt vời tại BR-VT.

Hợp tác quảng bá du lịch với BBCGN là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn, nhằm xúc tiến, quảng bá vẻ đẹp, các khám phá tại BR-VT với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch, tránh bị lãng quên sau thời gian dài ngăn cách bởi Covid-19. 

BBC Global News là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu hộ xem tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Khán giả của BBCGN là những người thường xuyên du lịch, có thời gian lưu trú dài hạn và khả năng chi trả cao. 

Theo số liệu khảo sát, trung bình mỗi khán giả của BBC có khoảng 5 chuyến du lịch mỗi năm, 23% đi du lịch quốc tế thường xuyên, 41% là những người thường xuyên đi du lịch đến các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, 42% lưu trú trong khách sạn 5,6 sao trở lên với thời gian trung bình 9 đêm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ lên sóng BBC Global News
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO