Dự kiến Bí thư Thành ủy TP.HCM sẽ gặp 20 doanh nghiệp tiêu biểu

An Huy| 03/04/2021 00:14

Đây là thông tin vừa được ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) chia sẻ với khoảng 200 đại diện doanh nhân, doanh nghiệp tham gia chương trình Cafe Doanh nhân HUBA lần thứ 55 đang diễn ra vào sáng nay 3/4.

Cụ thể, Chủ tịch HUBA cho biết hiện Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức một buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TPHCM với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn. Theo chương trình dự kiến, sẽ có sự tham dự của Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TPHCM.

Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng tại sự kiện sáng nay 3/4

Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng tại sự kiện sáng nay 3/4.

"Với buổi gặp gỡ này, mong muốn của lãnh đạo Thành phố là cùng doanh nghiệp ngồi lại, cùng nghe sự đóng góp, hiến kế của cộng đồng doanh nghiệp trong tâm thế TP.HCM đang triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025)", ông Dũng thông tin. Trong khuôn khổ sự kiện này, lãnh đạo Thành phố sẽ có buổi gặp đại diện 20 doanh nghiệp tiêu biểu.

z2413915364084-d440fdb519ebbfc-7224-8697

Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng trao đổi với đại biểu tham dự

Cũng theo ông Chu Tiến Dũng, trong thời gian tới, HUBA sẽ xây dựng một nền tảng cho công tác truyền thông, kết nối hội viên hiệu quả hơn, và đặc biệt là HUBA còn có một đề án ở mức quốc gia, đó là liên kết các hiệp hội ở các địa phương, để phát huy sự cộng hưởng lẫn nhau, để cùng kinh doanh, cùng phát triển.

Tại sự kiện diễn ra sáng nay, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM cũng tổ chức thực hiện kết nạp 1 hội viên tập thể và 22 hội viên doanh nghiệp mới.

Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao biểu trưng cho các hội viên mới

Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao biểu trưng cho các hội viên mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự kiến Bí thư Thành ủy TP.HCM sẽ gặp 20 doanh nghiệp tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO