Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên

X.L| 12/10/2009 08:25

Chiều 10/10 tại dinh Thống Nhất, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã tổ chức báo cáo kết quả Đại hội Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ VII (2009 – 2012).

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên

Chiều 10/10 tại dinh Thống Nhất, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã tổ chức báo cáo kết quả Đại hội Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ VII (2009 – 2012). Trước đó, ngày 9/10 trong phiên khai mạc tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Ban chủ tọa Đại hội đã trình bày các báo cáo hoạt động của hội trong 15 năm qua, đặc biệt là các việc đã và chưa làm được trong nhiệm kỳ VI (2006-2009).

BCH Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiậm kỳ VII - Ảnh Công Toại

Trong nhiệm kỳ mới, Hội đặt chỉ tiêu phát triển và duy trì ở số lượng 1.000 hội viên, nhằm tập trung đi vào chiều sâu và chất lượng các hoạt động phục vụ cho doanh nghiệp hội viên.

Dịp này, Ủy viên Bộ Chính trị , Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh trọng đã có thư chúc mừng đại hội. Trong thư, có đoạn:” Thời gian qua, đội ngũ năng động, mạnh mẽ của gần 800 doanh nghiệp và hàng nghìn doanh nhân trẻ thành đạt trong Thành phố đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu liên tục, trưởng thành và phát triển không ngừng, làm ra nhiều sản phẩm chất lượng có sức cạnh tranh cao và vinh danh thương hiệu trên thị trường trong nước, quốc tế; đóng góp GDP và ngân sách nhà nước; giải quyết việc làm cho hàng vạn người lao động; đạt được nhiều giải thưởng xuất sắc và nâng cao vị thế nền kinh tế Việt Nam …”

Hội DN trẻ được tặng cờ thi đua của UBND TP.HCM - Ảnh Công Toại

Đại hội cũng đã thông qua Đề án nhân sự Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 1 chủ tịch , 6 Phó chủ tịch, 31 Ủy viên và 3 nhân sự Ban Kiểm soát. Anh Cao Tiến Vị được tín nhiệm tiếp tục làm Chủ tịch Hội.

Đại hội cũng đã trao tặng 108 triệu đồng cho Qũy học bổng Vừ A Dính, tặng Hội Doanh nhân Trẻ các tỉnh Quảng Ngãi và KonTum (mỗi nơi 50 triệu đồng) để góp phần khắc phục hậu quả bão lũ vừa qau.

Các cá nhân xuất sắc nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - Ảnh Công Toại

Trong buổi làm việc này, Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM cũng đã vinh dự nhận được Huân cương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng. Nhiều cá nhân thành tích xuất sắc trong việc đóng góp và xây dựng hội trong thời gian qua cũng đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO