Công bố 10 cuốn sách đáng đọc nhất

Tấn An| 07/10/2020 03:53

Các cuốn sách thuộc nhiều thể loại như kinh doanh, tâm lý, văn hóa đời sống, sức khỏe. Cuốn "Tái tạo tổ chức" của tác giả Frederic Laloux được bình chọn nhiều nhất.

Công bố 10 cuốn sách đáng đọc nhất

Các tác giả nhận giải thưởng tốp 10 cuốn sách được bình chọn.

Sáng 7/10 tại khách sạn Rex TP.HCM, Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức lễ công bố "Top 10 cuốn sách đáng đọc nhất”, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2020. Tham gia sự kiện còn có đại diện Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp, CLB Doanh nhân Sài Gòn cùng các nhà tài trợ và sinh viên trường đại học.

5J0A1058-JPG-4108-1602054462.jpg

Ông Trần Hoàng, Phó tổng biên tập phụ trách báo Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ công bố.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Trần Hoàng - Phó tổng biên tập phụ trách Báo Doanh Nhân Sài Gòn, cho biết đây là lần đầu tiên Báo tổ chức bình chọn sách hay nhân dịp 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và hướng đến chào mừng Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI. Thông qua hoạt động này, báo Doanh nhân Sài Gòn muốn mang lại cho cộng đồng doanh nhân những hiểu biết và kiến thức khác nhau phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh và quan điểm của mỗi người. Chương trình cũng góp phần giúp doanh nhân nhận thức được vai trò của sách đối với sự cập nhật tri thức và phát triển về trí tuệ, qua đó nâng cao khả năng quản trị và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Ông Từ Lương – Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm báo chí TP.HCM chúc mừng sự kiện công bố 10 cuốn sách đáng đọc nhất, đồng thời nhận định đây là một chương trình có sáng kiến mang tính đột phá, phù hợp điều kiện và đặc điểm của TP.HCM với số lượng doanh nhân, doanh nghiệp lớn nhất so với các địa phương khác trên cả nước. Ông cũng tin tưởng sự kiện này sẽ trở thành một hoạt động thường niên, góp phần đổi mới hiệu quả truyền thông nội dung quản trị, kiến thức mà Báo Doanh nhân Sài Gòn đang hướng tới là các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và cả nước.

Sau lời phát biểu, ông Từ Lương đã công bố 3 cuốn sách có kết quả bình chọn cao nhất, gồm:

  • Hạng nhất: Tái tạo tổ chức với 5.518 lượt bình chọn.
  • Hạng nhì: Sang chấn tâm lý, hiểu để chữa lành với 5.480 lượt bình chọn.
  • Hạng ba: 12 quy luật cuộc đời với 5.453 lượt bình chọn.
Các tác giả, dịch giả và đơn vị liên kết xuất bản chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Các tác giả, dịch giả và đơn vị liên kết xuất bản chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hà - CEO Bimemo, một trong số vị khách mời tham dự sự kiện và công bố các hạng mục sách được bình chọn cũng chia sẻ: chủ đề sách được bình chọn rất đa dạng, không chỉ sách tập trung vào kinh doanh mà còn phổ quát hết các khía cạnh của đời sống con người, từ đó có thể thấy cộng đồng độc giả có sự nhìn nhận và bình chọn rất công bằng. Thông qua cuộc bình chọn, các tác giả và nhà xuất bản sẽ nhận định được rõ nét xu hướng và nhu cầu của độc giả. Bà Hà cũng mong muốn sau buổi công bố 10 cuốn sách đáng đọc nhất, ban tổ chức sẽ tạo ra không gian để quảng bá và truyền thông các đầu sách này tiếp cận dễ dàng đến nhiều độc giả, dịch giả hơn.

Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức bình chọn Top 10 cuốn sách đáng đọc nhất. Chương trình diễn ra từ ngày 1/9/2020 đến ngày 30/9 đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân, những người yêu sách. Chương trình này nằm trong khuôn khổ Tuần Lễ Doanh nhân và Sách do Báo Doanh Nhân Sài Gòn lần đầu tiên phối hợp với Hội Xuất bản Việt Nam – Văn phòng đại diện phía Nam và Công ty TNHH Đường sách TP.HCM và các đơn vị tổ chức từ ngày 8/10 -14/10.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố 10 cuốn sách đáng đọc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO