Có thể vay tiêu dùng tới 5 tỷ đồng

29/06/2010 06:26

Đây là hạn mức mà Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) đưa ra trong sản phẩm cho vay mới, bắt đầu triển khai từ ngày 1/7 tới.

Có thể vay tiêu dùng tới 5 tỷ đồng

Đây là hạn mức mà Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) đưa ra trong sản phẩm cho vay mới, bắt đầu triển khai từ ngày 1/7 tới.

Điểm đặc biệt của sản phẩm cho vay mới của SeABank so với các sản phẩm vay tiêu dùng khác trên thị trường hiện nay là mục đích sử dụng vốn đa dạng.

Cụ thể, từ ngày 1/7/2010 SeABank sẽ thức triển khai sản phẩm “Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo - SeAMore” dành cho cá nhân có nhu cầu vay tiền tiêu dùng phục vụ cùng lúc nhiều mục đích khác nhau như: sửa nhà, mua xe, sắm đồ nội thất….

Theo giới thiệu của ngân hàng này, “với số tiền cho vay linh hoạt từ 10 triệu đến 5 tỷ đồng, sản phẩm trên chắc chắn sẽ là giải pháp tài chính hữu hiệu để nâng cao chất lượng cuộc sống của phần đông dân cư - những người đang có nhu cầu vay tiền phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân nhưng gặp khó khăn trong việc chứng minh mục đích tiêu dùng ngay từ khâu lập hồ sơ vay, số tiền vay và thời gian cho vay…”.

Điểm đặc biệt của sản phẩm cho vay trên so với các sản phẩm vay tiêu dùng khác trên thị trường hiện nay là mục đích sử dụng vốn đa dạng. Khách hàng có thể vay một lần và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như xây nhà, mua xe hoặc đơn giản là sắm đồ nội thất trong gia đình… Theo đó họ không nhất thiết phải vay làm nhiều lần, hoặc nhiều nơi.

Số tiền cho vay từ 10 triệu đến 5 tỷ đồng được xác định vào khả năng tài chính và tài sản đảm bảo của người vay (nhà ở hoặc đất ở). Thời hạn vay lên đến 10 năm và thời gian giải quyết hồ sơ mà SeABank khẳng định là trong 3 ngày làm việc.

Về sản phẩm này, bà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó tổng giám đốc SeABank, nói rằng: “Với hình thức vay tiêu dùng mới này, chúng tôi tin rằng đồng vốn cho vay của SeABank sẽ đến gần hơn nữa với số đông người dân Việt Nam - những người thực sự có nhu cầu vay tiền phục vụ mục đích tiêu dùng nhưng còn gặp nhiều vướng mắc về mặt thủ tục”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Có thể vay tiêu dùng tới 5 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO