Bà Võ Thị Trung Trinh: "Tôi sẽ đề xuất và giám sát các chính sách góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc"

Băng Tâm| 06/05/2021 01:18

Cùng với các kế hoạch tập trung triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước, xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh…, bà Võ Thị Trung Trinh - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM; ứng viên đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) TP.HCM khoá X sẽ đề xuất và giám sát các chính sách góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ, trẻ em.

Bà Trinh với kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT vào quản lý nhà nước để người dân và DN hưởng lợi

Bà Trinh với kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT vào quản lý nhà nước để người dân và DN hưởng lợi

Bà Võ Thị Trung Trinh được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021 - 2026, tại đơn vị bầu cử số 20, quận Gò Vấp.

Trước khi giữ vị trí Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, bà Võ Thị Trung Trinh có nhiều năm công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM.

Bà Trinh vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2010; Bằng khen của UBND TP.HCM năm 2020 về hoàn thành xuất sắc trong thực hiện công tác cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020.  

Doanh Nhân Sài Gòn xin giới thiệu chương trình hành động của bà Võ Thị Trung Trinh cam kết với cử tri, nếu bà được cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu HĐND TP.HCM khoá X nhiệm kỳ 2021 - 2026:

Thứ nhất, thường xuyên gắn bó với người dân, tiếp xúc cử tri để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, và cả những bức xúc của bà con cử tri. Từ đó, đề xuất giải pháp với Hội đồng nhân dân và các cơ quan, ban ngành để kịp thời giải quyết những yêu cầu chính đáng. Thực hiện trách nhiệm của Đại biểu HĐND, đeo bám, cập nhật và báo cáo kết quả xử lý tới cử tri. 

Thứ hai, với vị trí công tác hiện nay và sự hiểu biết của mình, bà Võ Thị Trung Trinh sẽ tập trung vào triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước, xây dựng chính quyền điện tử, xây dựng đô thị thông minh…để người dân được thụ hưởng nhiều tiện ích.

Thứ ba, lợi ích của người dân được đặt vào trung tâm của sự cải cách. Quá trình thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin, bà Trinh luôn chú trọng giải pháp cải thiện ở từng lĩnh vực cụ thể: y tế, giáo dục, giao thông, xây dựng; cải cách hành chính, tăng dịch vụ công trực tuyến... Nhờ đó, người dân sẽ được phục vụ nhanh hơn, tốt hơn, giảm bớt sự phiền hà, nhũng nhiễu khi thực hiện các thủ tục  hành chính. Ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dân. Với một chiếc điện thoại thông minh, người dân đã có thể ngồi nhà làm thủ tục hành chính như đăng ký kinh doanh doanh nghiệp, khai báo thuế điện tử, không cần phải đi lại vất vả tốn kém thời gian, công sức.

Thứ tư, ưu tiên đề xuất giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm, nhất là về vấn đề phát triển địa phương, giảm nghèo bền vững, tệ nạn xã hội, việc làm, y tế và giáo dục.

Là ứng cử viên nữ, bà Trinh sẽ đề xuất và giám sát các chính sách góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc; bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em.

Bà Trinh cũng cam kết luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với kỳ vọng của cử tri, góp phần phát triển Thành phố và giúp người dân có cuộc sống tốt hơn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Võ Thị Trung Trinh: "Tôi sẽ đề xuất và giám sát các chính sách góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO