Bà Nguyễn Đình Như Hương làm Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM

PV| 15/03/2023 08:45

Bà Nguyễn Đình Như Hương - Chánh văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM.

Bà Nguyễn Đình Như Hương làm Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đình Thắng trao quyết định điều động bà Nguyễn Đình Như Hương

Ngày 14/3/2023, ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Đình Như Hương - Chánh văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM giữ chức Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM, thuộc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Cùng ngày, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng đã trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM giữ chức Chánh văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM; bà Võ Thị Thu Sương - Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính được bổ nhiệm giữ chức Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Ông Lâm Đình Thắng đánh giá những cán bộ được bổ nhiệm kỳ này đều là những cá nhân có phẩm chất đạo đức và bản lĩnh chính trị vững vàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở từng vị trí công tác được giao. Ông Lâm Đình Thắng mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm, nhanh chóng tiếp cận công việc mới, sớm khắc phục những khó khăn, áp lực để tạo nên những giá trị, dấu ấn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Nguyễn Đình Như Hương làm Giám đốc Trung tâm Báo chí TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO