ATM của Techcombank kết nối với hệ thống VNBC toàn quốc

X.L| 28/02/2010 06:31

Ngoài ra, các khách hàng dùng thẻ nội địa của Techcombank hiện nay cũng đã có thể thực hiện mua vé máy bay online của Vietnam Airlines qua Internet

ATM của Techcombank kết nối với hệ thống VNBC toàn quốc

Thông tin từ Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – cho biết: Techcomank đã kết nối dịch vụ thẻ ATM của Techcombank với hệ thống VNBC bên cạnh chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà hấp dẫn “Háo hức rút lộc Xuân, Canh Dần thêm may mắn” cho các khách hàng sử dụng thẻ ATM và mở tài khoản năng động.



Từ nay, chủ thẻ nội địa của Techcombank không chỉ giao dịch được trên các ATM của HSBC, hệ thống Smartlink và Banknetvn (2 hệ thống thẻ lớn nhất Việt Nam) mà còn trên các máy ATM của hệ thống VNBC, trước mắt là tất cả ATM của ngân hàng Đông Á. Việc kết nối thành công hệ thống thẻ của Techcombank với VNBC (bên cạnh hệ thống Smartlink, Banknetvn) mang lại nhiều tiện ích.

Khách hàng sử dụng thẻ Techcombank sẽ là những người đầu tiên được giao dịch trên hệ thống ATM rộng nhất toàn quốc với các giao dịch chính như: rút tiền mặt, truy vấn số dư, sao kê, chuyển khoản nội bộ ngân hàng. Việc kết nối này khẳng định thêm thế mạnh hàng đầu của thẻ ghi nợ nội địa Techcombank: đem đến cho khách hàng những lợi ích giao dịch trên hệ thống máy ATM lớn nhất toàn quốc.

Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên giao dịch thẻ hoặc mở thẻ sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt của Techcombank từ chương trình khuyến mại sử dụng thẻ ATM và mở Tài khoản năng động với tên gọi chung là “Háo hức rút lộc Xuân, Canh Dần thêm may mắn”. Chương trình diễn ra từ 01/02 đến 31/03/2010 trên toàn quốc với những phần quà và ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, các khách hàng dùng thẻ nội địa của Techcombank hiện nay cũng đã có thể thực hiện mua vé máy bay online của Vietnam Airlines qua Internet khi đăng ký dịch vụ thanh toán online cho thẻ nội địa tại các điểm giao dịch của Techcombank hoặc qua dịch vụ Internet Banking – F@st i-Bank).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ATM của Techcombank kết nối với hệ thống VNBC toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO