Tàu điện 5 sao

PHAN NINH| 04/06/2017 06:47

Tuần lễ vàng" của Nhật Bản bắt đầu vào tuần cuối tháng 5 và người Nhật ra sức "săn" chiếc vé vàng để lên chuyến tàu điện Train Suite Shiki-Shima sang trọng bậc nhất nước này.

Tàu điện 5 sao

"Tuần lễ vàng" của Nhật Bản bắt đầu vào tuần cuối tháng 5 và người Nhật ra sức "săn" chiếc vé vàng để lên chuyến tàu điện Train Suite Shiki-Shima sang trọng bậc nhất nước này. Vé tàu (khoảng 2.200 - 10.000 USD) vừa được East Japan Railway (JR East) phát hành, nhưng đã "cháy" đến tận tháng 3/2018.  

Đọc E-paper

Một hành trình kéo dài 2 - 4 ngày để hành khách dạo quanh miền Đông nước Nhật, các toa tàu mang lại trải nghiệm một khách sạn siêu sang di động. Shiki Shima do Ken Okuyama - một kỹ sư lừng danh từng làm việc cho Porsche, Ferrari và Maserati thiết kế.

Chiếc tàu mang phong cách của những chiếc ô tô sang trọng, với kính bao bọc khắp các toa để hành khách có thể ngắm nhìn cảnh quan miền Đông nước Nhật trong suốt chuyến du hành. Sảnh tiếp khách có piano, từng mảng tường, cửa sổ đều được thiết kế đặc biệt để đem lại cảm giác thư giãn. Shiki Shima cũng có giai điệu đặc trưng của nó, mang tên "Train Suite".

>>Những hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tàu điện 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO