Người Mỹ thích bận rộn

HÀ CÚC (AFP)| 17/07/2015 03:28

Hơn một nửa số người Mỹ tham gia khảo sát 60 Minutes / Vanity Fair trả lời kiểm tra email ngoài giờ hành chính là thói quen. Trong đó, giới trẻ Mỹ sẵn sàng giữ liên lạc để làm việc tại nhà.

Người Mỹ thích bận rộn

Hơn một nửa số người Mỹ tham gia khảo sát 60 Minutes / Vanity Fair trả lời kiểm tra email ngoài giờ hành chính là thói quen. Trong đó, giới trẻ Mỹ sẵn sàng giữ liên lạc để làm việc tại nhà.

"Người Mỹ chắc chắn nghiện công việc", khảo sát nhấn mạnh. "Có lẽ thông điệp chung của thăm dò này là có một loại đức tin về việc nếu ai làm việc chăm chỉ sẽ nhận được thành quả xứng đáng". Hầu hết người Mỹ, khi bắt đầu một công việc mới, thích có thêm 20.000 USD hơn là có thêm bốn tuần kỳ nghỉ.

Nếu người Mỹ có thời gian rảnh rỗi, 30% nói rằng họ tìm kiếm việc làm thêm và một số lượng tương đương cho biết sẽ tập thể dục. Chỉ có 20% sử dụng thời gian rảnh để đọc sách báo. Nhưng có lẽ câu hỏi đáng chú ý nhất trong cuộc bình chọn là sự lựa chọn con vật mà người Mỹ thích nhất: hơn một nửa chọn con ong, bướm và cá mập; chỉ có 4% chọn con lười.

>Biểu hiện của người mắc chứng nghiện việc

>Người Mỹ dạy con kinh doanh thế nào?

>Thất bại của người Mỹ

>Mỹ: xu hướng hồi hương của lao động nhập cư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người Mỹ thích bận rộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO