Du lịch

24H Visa - Giải pháp cho người bận rộn

H.Ng 11/07/2024 14:16

Du lịch nước ngoài những năm trở lại đây ngày càng phổ biến, việc xin visa các nước là một bước không thể thiếu trước những chuyến đi, vì vậy mà nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà mà vẫn cho ra kết quả visa.

Khi tự xin visa, nhiều người gặp khó khăn vì thông tin về giấy tờ hồ sơ quá nhiều, chính sách về visa thường xuyên thay đổi. Ngoài ra, việc tự chuẩn bị giấy tờ hồ sơ xin visa khá phức tạp, cần công chứng, dịch thuật... và form giấy tờ được đại sứ quán, lãnh sự quán thay đổi hằng năm cũng khiến nhiều người gặp sai sót.

visa2.jpg

Thêm vào đó, khi tự xin visa cũng mất khá nhiều thời gian, từ bước tìm hiểu đến chuẩn bị hồ sơ, đi nộp hồ sơ và nhận kết quả.

24H Visa giúp khách hàng rút gọn các quy trình chuẩn bị và di chuyển, khách hàng chỉ cần ở nhà vẫn xin được kết quả visa. 24H Visa cung cấp dịch vụ xin visa đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các chuyên viên tại 24H Visa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng hợp lý, đúng yêu cầu từ cơ quan lãnh sự, đảm bảo kết quả mang lại một cách tốt nhất.

Hiện chính sách visa của các nước phát triển vẫn còn khắt khe, nắm bắt tâm lý đó, nhiều công ty dùng những lời có cánh để dụ khách hàng như “bao đậu”, “ra visa 100%”, “hoàn tiền nếu không đậu visa”… Nhưng thực ra, việc được cấp visa hay không là quyết định từ cơ quan lãnh sự.

visa.jpg

Vì vậy thay vì chạy theo những thủ thuật phi chính thống, người xin visa nên cẩn trọng và xem xét lại hồ sơ của mình có đầy đủ yêu cầu từ cơ quan lãnh sự hay chưa. Trường hợp khách hàng chưa tìm được hướng giải quyết để nâng cao tỷ lệ chấp thuận cấp visa từ cơ quan lãnh sự thì nên tìm chọn những đơn vị uy tín, có thương hiệu và thâm niên như 24H Visa để tiết kiệm được tiền bạc và thời gian.

Nổi bật
Đọc nhiều
24H Visa - Giải pháp cho người bận rộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO