Mỹ: Bùng nổ nhu cầu biệt thự hạng sang tại Los Angeles

Nguồn: VTV| 14/09/2015 01:23

Hiện nhu cầu sở hữu những căn biệt thự như vậy đang ngày càng bùng nổ tại thành phố Beverly Hills, Mỹ, đem lại các khoản doanh thu khổng lồ cho các nhà cung cấp.

Mỹ: Bùng nổ nhu cầu biệt thự hạng sang tại Los Angeles

Thành phố Beverly Hills, Mỹ từ lâu đã nổi tiếng với những căn biệt thự cao cấp của giới nhà giàu bởi nội thất sang trọng và thiết kế độc đáo. Hiện nhu cầu sở hữu những căn biệt thự như vậy đang ngày càng bùng nổ tại đây, đem lại các khoản doanh thu khổng lồ cho các nhà cung cấp.

Beverly Hills bang California, Mỹ, từ những căn biệt thự đang dang dở đến những căn đã hoàn thiện chuẩn bị giao cho khách hàng, cả thành phố như một đại công trường. Nhu cầu tăng cao khiến cho việc kinh doanh biệt thự cao cấp trở nên rất thuận lợi.

Bà Joyce Rey - Giám đốc công ty môi giới địa ốc cho biết, "Thị trường nhà đất còn đang cháy nguồn cung, chưa có năm nào nhu cầu của khách hàng lại cao đến như vậy. Đến thời điểm này, lượng khách đặt mua nhà đã tăng 67% so với năm ngoái".

Khách hàng đặt mua nhà đến từ khắp nơi: Trung Đông, châu Âu, châu Á... Đa phần yêu cầu nhà xây mới nên các công ty xây dựng làm không hết việc.

"Nhiều người không ngần ngại bỏ ra 20 - 30 triệu USD, thậm chí 50 triệu USD hoặc cao hơn nữa cho một căn biệt thự cao cấp. Những căn biệt thự rộng lớn nhất, có thể coi là đắt nhất thế giới, có giá lên tới 500 triệu USD", theo ông Michael Corbutt - Chuyên gia bất động sản.

Bên trong những căn biệt thự sang trọng này, nội thật cũng đang được hoàn thiện dần và tất cả đều là hàng thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngay cả khuôn viên bên ngoài cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Bà Jade Mill, đại diện công ty bất động sản Coldwell Banker, cho biết: "Beverly Hills đã là một thương hiệu đẳng cấp trên toàn thế giới. Hiện tại, nhiều người nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc đều muốn có tài sản ở đây để khẳng định sự giàu có của họ".

Được ưa chuộng nhất, phải kể đến những căn biệt thư siêu sang trọng, rộng tới gần 2000m2 có giá tối thiểu 20 triệu USD, mức giá không hề rẻ chút nào. Đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng vẫn có rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu chúng và chắc hẳn người vui nhất vẫn sẽ là những nhà kinh doanh bất động sản tại Mỹ.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Gia tăng lợi nhuận bằng xuất khẩu trực tiếp; Pháp: Phạt tiền thậm chí phạt tù đối với nhà sản xuất cố tình giảm tuổi thọ sản phẩm; Trung Quốc công bố kế hoạch tái cấu trúc các doanh nghiệp Nhà nước;... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ: Bùng nổ nhu cầu biệt thự hạng sang tại Los Angeles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO